+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia Picanto 2018 sẽ được ra mắt Đông Nam Á với giá dự đoán chỉ 333 triệu VNĐ

Cập nhật: 08:54 28/12/2017

Vào giữa tháng 12, Naza Kia đã tung ra một teaser nhá hàng về chiếc Kia Picanto mới, bao gồm cả một vài thông số sơ bộ.

Mới đây, công ty đã tiếp tục tiết lộ về ngày ra mắt chính thức của Kia Picanto thế hệ JA, thông qua các kênh truyền thông xã hội - đó là ngày 10/1/2018.

Điều này khá phù hợp với những gì Nazda Kia chia sẻ trong một bản xem trước của Picanto mới vào tháng 11, khi đó Nazda Kia đã thông báo rằng chiếc xe mới sẽ được đưa ra vào quý I năm sau.

Hiện tại, chưa có thông tin gì về giá bán của Kia Picanto 2018, mặc dù đã có nhiều chuyên gia bán hàng gợi ý rằng Picanto mới sẽ có giá bán dưới 60.000 RM (~ 333 triệu VNĐ), giá bán này thậm chí còn rẻ hơn so với giá bán của mẫu xe hiện tại (sẽ sớm trở thành một người tiền nhiệm khi chiếc xe mới được ra mắt) với mức 61.888 RM (~ 344 triệu VNĐ), đã gồm bảo hiểm.

Danh sách trang thiết bị của Kia Picanto 2018 bao gồm các đèn pha chiếu sáng với đèn chạy ban ngày LED, các cụm đèn hậu LED, mở cửa không cần chìa, màn hình cảm ứng 7 inch hiển thị hệ thống thông tin giải trí, kết nối Apple CarPlay và Android Auto, cùng camera hỗ trợ đỗ xe phía sau, sáu túi khí, ABS, kiểm soát ổn định thân xe và hỗ trợ đổ đèo hiện đại.

Về truyền động, Kia cũng chưa tiết lộ về các lựa chọn động cơ của Picanto, nhiều người mong rằng khối động cơ xăng 1,25 lít 4 xi-lanh cũ sẽ được duy trì ở thế hệ mới, đơn vị này cho ra công suất 86 mã lực ở vòng tua 6.000 vòng/phút và 122Nm mô-men xoắn cực đại ở 4.000 vòng/phút.

Sức mạnh trên được gửi tới các bánh xe thông qua hộp số tự động 4 cấp tiêu chuẩn, trong khi đó, lựa chọn khác là hộp số sàn 5 cấp được xuất hiện trên mẫu xe tiền nhiệm có thể sẽ bị loại bỏ vì nhu cầu người mua thấp.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng