+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia Ray 2024 - "Cá La Hán" từng gây sốt tại Việt Nam có bản mới

Cập nhật: 20:00 10/11/2023
Kia Ray 2024 thêm nhiều trang bị mới để tăng tính tiện nghi cho người sử dụng.
 
Kia Ray vốn là mẫu xe độc quyền cho thị trường nội địa Hàn Quốc, từng được nhập về Việt Nam với số lượng nhỏ giọt giai đoạn 2011-2013. Đầu tháng 11/2023, Kia giới thiệu bản nâng cấp của mẫu xe này ở quê nhà với nhiều trang bị, tiện nghi được bổ sung.
 
Cụ thể, tùy phiên bản mà Kia Ray 2024 có thể được trang bị màn hình cảm ứng 8 inch hỗ trợ Android Auto/Apple CarPlay, camera lùi, ăng-ten vây cá mập và thêm túi khí an toàn cho bản thương mại (1 hoặc 2 ghế ngồi).
 
Thiết kế Kia Ray mang chất "kei car" của người Nhật nhiều hơn là xe Hàn
 
Một số trang bị đáng chú ý khác có thể kể tới hệ thống định vị cập nhật từ xa, 6 loa giải trí, điều hòa tự động, vô lăng sưởi, ghế lái thông gió và ghế sau gập. Xe vẫn có các bản 1, 2 và 4 chỗ ngồi.
 
Động cơ mà mẫu xe đô thị Hàn Quốc sử dụng vẫn là loại 998cc xăng, cho công suất 77 mã lực tại 6.400 v/ph.
 
Nội thất thiết kế tối giản, tập trung vào sự thực dụng
 
Thiết kế xe có vẻ cũng không khác gì so với bản cũ, trừ tùy chọn màu xanh dương mới được bổ sung. Yếu tố độc đáo nhất của Kia Ray vẫn là hệ thống cửa bất đối xứng, khi cửa sau bên tài mở như bình thường, trong khi cửa sau bên phụ dạng trượt giống những mẫu MPV cỡ lớn.
 
Tại Hàn Quốc, Kia Ray 2024 có giá khởi điểm 13,9 triệu won, tương đương 258,3 triệu đồng, tăng nhẹ một chút so với trước đây.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng