+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia Carnival 2025 giá từ 26.500 USD

Cập nhật: 20:43 09/11/2023
Mẫu MPV nâng cấp phong cách cả trong lẫn ngoài, thêm tùy chọn động cơ hybrid mới.
 
Kia công bố loạt ảnh chi tiết của Carnival bản nâng cấp trước khi bán ra tại Hàn Quốc cuối tháng 11. Cuối tháng 10, hãng mới giới thiệu phần ngoại thất của mẫu MPV.
 
Chiếc MPV áp dụng thiết kế triết lý thiết kế "Opposites United" (thống nhất những mặt đối lập) của Kia. Những thay đổi lớn nhất là phía đầu xe, nơi có lưới tản nhiệt lớn hơn và đứng thẳng hơn bản cũ. Đèn pha mới với yếu tố theo phương thẳng đứng cũng như kiểu đèn ban ngày dạng bản đồ các chòm sao.
 
Đèn hậu cũng mới và cùng phong cách đèn pha. Ba-đờ-sốc thiết kế lại. Bỏ kiểu tay nắm cửa sau ở bản hiện hành để mang lại vẻ mượt mà hơn.
 
 
Với khách hàng tìm kiếm sự khác biệt có thể chọn bản trang bị Gravity với các chi tiết tối màu ở lưới tản nhiệt, bậc cửa, và bộ vành 19 inch cùng màu.
 
Những thay đổi trong cabin nằm ở táp-lô tinh chỉnh và màn hình cỡ lớn viền cong là sự kết hợp giữa đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và hệ thống thông tin giải trí cùng kích thước.
 
Hệ thống điều khiển trung tâm cũng mới. Kia nói rằng Carnival 2025 mở rộng hệ thống đèn nội thất, có tính năng nhận diện vân tay, và một hộp khử trùng bằng đèn UV-C nằm ở khu vực điều khiển trung tâm. Những điểm nhấn khác gồm hiển thị thông tin trên kính lái (HUD) 11 inch, ghế lái dạng Ergo Motion, nâng cấp OTA.
 
Công nghệ an toàn của Carnival 2025 với loạt hệ thống hỗ trợ tài xế gồm tránh va chạm trước/sau, hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc, hỗ trợ đèn pha, mở cửa xe an toàn, giữ làn, đỗ xe thông minh từ xa, và tránh va chạm khi lùi.
 
 
Chiếc MPV sử dụng động cơ mới 1,6 lít turbo hybrid, với công suất kết hợp 242 mã lực và mô-men xoắn 367 Nm. Mức tiêu hao nhiên liệu đường hỗn hợp theo Kia là 7,14 lít/100 km.
 
Khách hàng cũng có thể chọn bản động cơ dầu 2,2 lít hoặc loại 3,5 lít V6. Hiện hãng xe Hàn chưa nói chi tiết về những bản động cơ này.
 
Tại Hàn Quốc, Kia đã bắt đầu nhận đặt hàng Carnival 2025 với mức giá khởi điểm 26.500 USD cho bản 3,5 lít V6, từ 28.000 USD cho bản máy dầu 2,2 lít, và từ 30.000 USD với bản 1,6 lít turbo hybrid.
 
Xe bán ra với 9 màu ngoại thất, trong đó có 3 màu mới. Đặc biệt, màu xám Navy chỉ có ở bản hybrid. Khách hàng có thể chọn bản 7 chỗ hoặc 9 chỗ. Ở một số thị trường khác, Carnival có thể gồm cả các bản 6 chỗ và 11 chỗ.
 
Tại Việt Nam, Kia Carnival phiên bản hiện hành bán ra với hai bản 7 và 8 chỗ, gồm cả động cơ xăng và dầu, mức giá 1,219-1,839 tỷ đồng.
 
Theo vnexpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng