+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia Sedona 2021 lộ ảnh nội thất sang như xe sang

Cập nhật: 09:57 15/07/2020
Sau nhiều lần lộ diện ngoại thất thì mới đây những tấm ảnh nội thất được lộ diện với các thiết kế gần giống như xe sang.
 
Thiết kế bên trong của Sedona thế hệ mới khiến người xem ngạc nhiên bởi sự lột xác ấn tượng mang hơi hướng điện tử kỹ thuật số. Ấn tượng nhất là cụm màn hình lái và giải trí là loại màn hình kép cỡ lớn hiển thị đa dạng thông tin, dễ dàng tương tác hơn. Kiểu màn hình này tương đối giống những chiếc E-ClassS-Class.
 
 
 
Thiết kế này giúp loại bỏ đi các nút bấm cơ học, chuyển dần sang cảm ứng đây cũng là xu thế thiết kế của những xe ngày này. Cụm điều hòa được thiết kế dẹp lại, dài sang hai bên với dạng đèn nổi cảm ứng khiến chiếc xe hiện đại, liền lạc hơn. Cụm cần số được chuyển sang dạng nút bấm giống như những xe châu Âu ngày nay.
 
 
 
Vô lăng được thay đổi mới mang nhiều nét khá giống những chiếc Volvo kèm theo những nút bấm bố trí đầy đủ hay bên. Các phím này vẫn là phím bấm cơ học màu đen bóng. Theo thông số thì phiên bản mới được kéo dài trục cơ sở thêm 30mm, rộng hơn 10mm và tùy theo thị trường sẽ có cấu hình 7,9 hay 11 chỗ ngồi.
 
 
 
Trong đó phiên bản 7 chỗ thông dụng nhất với cấu hình 2 - 2 - 3 chỗ ngồi, và tại Việt Nam thì Kia Sedona hiện đang là mẫu mpv bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam nhờ mức giá rẻ, máy dầu, dễ nuôi và rộng rãi, sang trọng vừa đủ.
 
 
 
Theo Autodaily
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng