+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia Sedona dọn kho giảm giá kỷ lục tại đại lý: Giá chỉ hơn 960 triệu đồng

Cập nhật: 09:22 02/09/2021
Ưu đãi của đại lý cho Kia Sedona nhiều hơn ưu đãi chính hãng, bao gồm giảm tiền mặt tới gần 60 triệu đồng và kèm phụ kiện, đưa giá mẫu xe này xuống còn thấp nhất từ trước đến nay.
 
Kia Sedona đang có ưu đãi chính hãng tổng trị giá 57 triệu đồng gồm giảm tiền mặt, tặng bảo hiểm và phụ kiện. Tuy nhiên, tham khảo tại đại lý, giá mẫu xe này còn thấp hơn khá nhiều.
 
Theo thông tin từ một đại lý phía Bắc, Sedona đang được giảm tiền mặt 57 triệu đồng cho mọi phiên bản, đồng thời tặng thêm phụ kiện hoặc có thể giảm giá nhiều hơn tuỳ thương lượng. Các phiên bản Sedona DAT Deluxe, Sedona DAT Luxury và Sedona GAT Premium đang có giá lần lượt 1,019 tỷ, 1,149 tỷ và 1,359 tỷ đồng được giảm giá xuống còn 962 triệu, 1,092 tỷ và 1,302 tỷ đồng.
 
 
 
Mặc dù trên trang web của Kia Việt Nam còn có thêm 2 bản Sedona DAT Signature và Sedona GAT Signature nhưng đại lý không còn bán những bản này. Đây là những bản đặc biệt với nội thất được làm lại phục vụ khách hàng cao cấp.
 
Đã gần 3 năm kể từ khi Kia Sedona bản facelift ra mắt tại Việt Nam. Đây là mẫu minivan 7 chỗ ngồi với kích thước tương đối lớn lên tới hơn 5,1 m. Xe có nhiều trang bị hiện đại như đèn "full" LED, ghế lái chỉnh điện 12 hướng, ghế phụ chỉnh điện 8 hướng, ghế trước có sưởi, điều hoà tự động 3 vùng với 2 giàn lạnh, phanh tay điện tử, cửa sổ trời cùng tính năng an toàn hiện đại là cảnh báo điểm mù.
 
 
 
Động cơ Sedona có tuỳ chọn máy diesel 2,2 lít, công suất 197 mã lực và mô-men xoắn 440 Nm, cùng hộp số tự động 8 cấp, máy xăng 3,3 lít, công suất 255 mã lực và mô-men xoắn 318 Nm kèm hộp số tự động 6 cấp.
 
Việc giảm giá lần này có thể là động thái dọn kho để đón thế hệ mới của Sedona, tương tự như việc Cerato giảm giá còn 499 triệu đồng trước khi ra mắt bản facelift.
 
Kia Sedona thế hệ mới sẽ ra mắt trong thời gian tới. Hiện chưa rõ thời điểm ra mắt cụ thể của mẫu xe này nhưng được kỳ vọng trong năm nay. Phía đại lý cũng đã rục rịch thông báo về Sedona mới cùng mức giá dự kiến lên tới hơn 1,3 tỷ đồng.
 
Tính đến thời điểm này, đã có nhiều chiếc Sedona đời mới được nhập về dưới dạng thử nghiệm và được bắt gặp chạy thử trên đường nhiều lần. Những chiếc xe này mang tên Carnival thay vì Sedona và nhiều khả năng Sedona tại Việt Nam cũng sẽ đổi tên thành Carnival theo chiến lược toàn cầu của hãng.
 
Trong phân khúc minivan 7 chỗ hiện nay, Kia Sedona vẫn là mẫu xe bán chạy nhất và có giá thấp nhất, chỉ trên dưới 1 tỷ đồng. Trong khi đó, đối thủ Peugeot Traveller có giá từ 1,7 tỷ đồng. Mẫu xe Toyota Sienna nhập khẩu tư nhân thậm chí có giá tới 4,3 tỷ đồng.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng