+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia Seltos chính thức trình làng tại Malaysia, giá quy đổi từ 660 triệu đồng

Cập nhật: 10:32 09/01/2021
Sau chiến dịch “nhá hàng” dài hơi, cuối cùng Kia Seltos cũng chính thức được giới thiệu tới người dùng Malaysia với 2 phiên bản EX và GT Line, đi kèm giá bán từ 115.888 RM (tương đương 660 triệu đồng).
 
Mẫu SUV nhỏ gọn Kia Seltos đã cập bến thị trường Malaysia từ khá lâu. Những bức ảnh nhá hàng đầu tiên của mẫu xe này được tung ra vào cuối năm 2019. Sau đó, hồi tháng 9/2020, bản xem trước của Kia Seltos được công bố trên kênh truyền thông chính thức của hãng xe Hàn và giờ đây cuối cùng mẫu SUV cỡ B này cũng được tung ra thị trường.
 
 
 
Kia Seltos GT Line
 
Tại thị trường Malaysia, Kia Seltos được phân phối với 2 phiên bản EX và GT Line đi kèm giá bán lần lượt là 115.888 RM (660 triệu đồng) và 133.888 RM (770 triệu đồng). Trong khi đó, tại Việt Nam, Kia Seltos được phân phối với 3 phiên bản: Deluxe, Luxury, Premium, đi kèm giá bán lần lượt 599 triệu đồng, 649 triệu đồng và 719 triệu đồng.
 
Cung cấp sức mạnh cho Kia Seltos dành cho thị trường Malaysia là là động cơ 1.6L Gamma MPI hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 123 PS và mô-men xoắn cực đại 151 Nm, kết hợp với hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động 6 cấp. Xe có 3 chế độ lái là Eco, Normal và Sport cùng ba chế độ “Traction” bổ sung là Snow, Mud hoặc Sand.
 
 
 
Về kích thước tổng thể, mẫu SUV cỡ B này có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.315 x 1.800 x 1.645 (mm), chiều dài trục cơ sở 2.610 mm. Như vậy, Kia Seltos ngắn hơn Honda HR-V khoảng 19 mm, trong khi chiều dài cơ sở bằng nhau, nhưng mẫu xe của Kia rộng hơn 28 mm và cao hơn 40 mm. Dung tích khoang hành lý của Kia Seltos là 433 lít và có thể mở rộng lên 900 lít khi hạ ghế xuống.
 
Về trang bị, phiên bản EX sở hữu đèn pha halogen projector, đèn sương mù halogen, lưới tản nhiệt mũi hổ cỡ lớn cùng đường viền màu bạc satin, mâm xe 17 inch 5 chấu kép màu xám đậm được bọc trong lốp Goodyear Assurance với kích thước 215/60.
 
 
 
Kia Seltos EX
 
Đối với phiên bản GT Line, người dùng sẽ nhận được đèn pha full LED với dải đèn LED ban ngày kéo dài vào lưới tản nhiệt, đèn sương mù LED đặt dọc, lưới tản nhiệt mũi hổ với đường viền mạ chrome, tay nắm cửa mạ chrome, các điểm nhấn màu đỏ xuất hiện ở cản trước, ốp hông, cản sảu và đèn hậu LED.
 
Ngoài ra, phiên bản GT Line còn được trang bị cản sau thể thao hơn, viền đuôi mạ chrome, huy hiệu GT Line trên lưới tản nhiệt và cốp sau, cùng bộ la-zăng 5 chấu kép 2 tông màu 17 inch.
 
 
 
Di chuyển vào bên trong, cả hai biến thể đều được trang bị ghế ngồi bọc da tiêu chuẩn, riêng phiên bản GT-Line sở hữu thiết kế thanh lịch hơn với đường chỉ khâu tương phản màu đỏ. Ngoài ra, GT-Line là biến thể duy nhất có chức năng ghế thông gió ba cấp độ và chỉ dành cho ghế trước. EX được trang bị điều hòa cơ, trong khi GT-Line có điều hòa tự động 2 vùng.
 
Phiên bản GT-Line có ghế lái chỉnh điện 8 hướng với điều chỉnh đệm thắt lưng, khay sạc điện thoại thông minh không dây Qi.
 
 
 
 
 
 
 
Bên cạnh đó, cả hai phiên bản đều có màn hình trung tâm cảm ứng 8 inch, tương thích Apple CarPlay và Android Auto, vô lăng bọc da đáy phẳng đa chức năng (GT-Line có vô lăng bọc da với đường chỉ khâu màu đỏ và có huy hiệu GT-Line), khởi động bằng nút bấm, dàn âm thanh 6 loa với Sound Mood (6 chủ đề, hệ thống đèn LED tám 8 màu).
 
 
Về an toàn, cả hai phiên bản Kia Seltos 2020 đều được trang bị 6 túi khí tiêu chuẩn, các điểm kết nối ghế trẻ em Isofix, hệ thống ABS, EBD, hệ thống ổn định thân xe, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống kiểm soát lực kéo và hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Ngoài ra, xe còn được trang bị kiểm soát hành trình bị động, camera lùi.

Theo Autodaily

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng