+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia Sorento 2014 sẽ điều khiển được bằng điện thoại

Cập nhật: 18:57 13/01/2013

Mẫu xe Kia Sorento 2014 sẽ là chiếc xe đầu tiên được Kia trang bị công nghệ dẫn đường vệ tinh Google Maps, một chương trình dẫn đường rất phổ biến trên các thiết bị di động.

 

 

Những chiếc xe Kia trong tương lai sẽ được trang bị màn hình dẫn đường vệ tinh của Google

 

Những thiết bị di động hiện nay đều đang được trang bị hệ thống dẫn đường dựa vào công nghệ của Google Maps, đây chính là lí do khiến Kia quyết định hợp tác với Google để đưa bản đồ dẫn đường của họ vào các sản phẩm xe hơi, nhằm tăng khả năng đồng bộ các thiết bị di động của người lái với chiếc xe.

Theo dự kiến thì mẫu xe Kia Sorento sẽ là chiếc xe hơi đầu tiên của hãng trang bị Google Maps và sẽ được bán ra đầu năm 2013. Với hệ thống UVO và tính năng Send2Car người lái xe có thể sử dụng một smartphone để gửi hướng dẫn về địa điểm cần đến từ Google Maps lên hệ thống của xe thông qua một ứng dụng cài đặt sẵn trên điện thoại.

Không những vậy, người dùng còn có thể dùng điện thoại để bật các tiện ích trên xe như radio, máy nghe CD... Kia Sorento cũng sẽ được trang bị hệ thống dẫn đường ra lệnh bằng giọng nói cùng với khả năng kết nối trực tiếp với các dịch vụ như 911.

Có thể nói đây là một bước đi đúng đắn khiến Kia có thêm lý do để tiếp cận với người tiêu dùng nhiều hơn, bởi sự đồng bộ giữa các thiết bị với nhau sẽ giúp con người làm việc trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn nhiều.

Theo VnMedia

 

 

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng