+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia Sorento 2024 lộ diện hoàn toàn với đầu như Morning

Cập nhật: 20:25 25/07/2023
Cả nội và ngoại thất Kia Sorento mới đã xuất hiện trong loạt ảnh rò rỉ đang được lan truyền rộng rãi.
 
Kia Sorento 2024 sẽ nhận nhiều đổi mới về thiết kế với ngôn ngữ mạnh bạo hơn được thương hiệu Hàn Quốc ứng dụng.
 
Hình ảnh được cho là lấy từ bộ ảnh quảng bá của Kia Sorento 2024 đã được tài khoản Instagram jung_young_teak đăng tải hôm nay (ngày 25/7). Thiết kế xe xuất hiện trong ảnh trùng khớp với phiên bản thử nghiệm của Kia Sorento mới chạy thử lần đầu vào tháng 8/2022.
 
 
 
Số ảnh trên xác nhận Kia Sorento 2024 sẽ đổi thiết kế đèn ban ngày sang dạng hình chữ T lấy cảm hứng từ EV9 cùng một số thay đổi nhỏ giống EV5 và cả Morning/Picanto mới sẽ mở bán vào cuối năm nay. Đuôi xe thay đổi nhẹ nhàng với cụm đèn hậu kép hai bên, phía dưới là cản sau được làm gọn lại.
 
Nội thất cũng xuất hiện trong loạt ảnh này với thay đổi rõ nhận thấy nhất là kích thước màn hình giải trí trung tâm tăng lên, có thể là từ 10,25 inch lên 12,3 inch. Chưa dừng lại ở đó, màn này giờ đặt chung với bảng đồng hồ kỹ thuật số, tạo thành một màn hình đồng nhất dài gần bằng 2/3 táp lô.
 
 
 
Những thông số được cho là của Kia Sorento 2024 cũng được tờ Shorts Car hé lộ. Các tùy chọn động cơ bao gồm: động cơ dầu 2.2L tăng áp, động cơ xăng 2.5L và động cơ hybrid xăng 1.6L, tương tự đời cũ, nhưng nhiều khả năng sẽ được cải tiến về khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
 
Kia Sorento 2024 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) của thế hệ thứ tư ra mắt năm 2020. Dù thiết kế hiện tại chưa bị coi là lỗi thời, nhưng theo chu kỳ 3 năm, Kia vẫn mang tới một diện mạo mới cho Sorento. Xe dự kiến được giới thiệu ra thị trường trong nửa cuối 2023, gần thời điểm ra mắt Hyundai Santa Fe thế hệ mới. Sự xuất hiện của hai mẫu xe này dự kiến tạo nên cuộc đua sôi động ở phân khúc SUV cỡ trung trên toàn cầu, bao gồm cả Việt Nam.
 
Tại thị trường Việt Nam, Kia Sorento đang được phân phối với 14 phiên bản khác nhau, giá bán dao động từ 1,069 tỷ đồng đến 1,604 tỷ đồng. Xe thuộc phân khúc SUV cỡ trung, cạnh tranh với Hyundai Santa Fe, Mazda CX-8, Ford Everest hay Toyota Fortuner.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng