+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia SP Concept chính thức lộ diện - đối thủ của Ford EcoSport

Cập nhật: 09:44 08/02/2018

Người anh em của Hyundai Creta là Kia SP vừa ra mắt tại triển lãm Auto Expo, New Delhi, Ấn Độ.

Được thiết kế và chế tạo với trọng tâm nhắm tới là nhóm đối tượng khách hàng trẻ tại các thị trường đang phát triển như Ấn Độ, phần lớn những chi tiết trẻ, khỏe và ấn tượng trên bản concept sẽ được giữ lại trên bản thương mại dù một số khác sẽ phải được "bình thường hóa" để phù hợp hơn với đại chúng và tiện sản xuất, theo lời Giám đốc thiết kế của hãng, ông Peter Schreyer chia sẻ.

"Một số chi tiết vẫn còn cường điệu hóa do đây mới chỉ là bản thử nghiệm nhưng sản phẩm cuối cùng mà Kia ra mắt sẽ rất giống những gì bạn thấy tại đây ở Auto Expo 2018", ông cho biết.

Các thông số kỹ thuật cũng như nội thất của Kia SP Concept vẫn đang được hãng giữ kín. Về phần thiết kế, tản nhiệt mũi hổ cỡ lớn đặc trưng của hãng được sử dụng, kẹp giữa bởi cụm đèn pha dạng đôi tách biệt trên dưới trước khá thanh mảnh (phong cách tương đồng từng được áp dụng trên một số dòng SUV Hyundai). Các chi tiết như dải đèn ban ngày, la zăng hợp kim 2 tông màu, vòm bánh xe lớn giúp SP Concept trông khá hiện đại.

Kia SP bản hoàn thiện sẽ không chỉ sử dụng chung khung gầm với Hyundai Creta mà một số tùy chọn động cơ và hộp số cũng sẽ được thương hiệu Hàn Quốc mượn từ hãng xe cùng tập đoàn nhờ nhà máy lắp ráp của cả 2 được đặt ở vị trí chiến lược khá gần nhau.

Ngoài SP Concept, các dòng xe toàn cầu của Kia cũng hiện diện tại Auto Expo 2018 đến từ đủ phân khúc như EV, hybrid sạc điện tới xe thể thao hiệu suất cao. Picanto, Cerato, Soul EV, Stinger, Sorento, Sportage, Niro PHEV và Optima Hybrid là một vài trong số đó.

Một số hình ảnh của Kia SP Concept tại Auto Expo 2018, Ấn Độ:

Theo Trí Thức Trẻ

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng