+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mazda6 Tourer 2018 - wagon mới lộ diện trước thềm ra mắt

Cập nhật: 11:33 07/02/2018

Mazda6 Tourer 2018 mới sẽ chính thức xuất hiện tại triển lãm xe hơi Geneva Motor Show 2018 diễn ra vào này 6/3 tới.

Mazda vừa bất ngờ tung ra một số hình ảnh chính thức đầu tiên về mẫu Mazda6 Tourer mới. Đây là biến thể wagon của dòng xe Mazda6 sẽ ra mắt tại triển lãm ô tô quốc tế Geneva Motor Show sắp diễn ra vào đầu tháng 3 tới.

Ở ngoại thất, Mazda6 Tourer 2018 không có nhiều khác biệt với phiên bản sedan. Sở hữu phần đầu xe thiết kế theo ngôn ngữ Kodo, hai bên thân xe và phần đuôi không có sự thay đổi quá lớn so với phiên bản sedan hiện đại. Chiếc xe vẫn được trang bị đèn pha và đèn hậu dạng LED, chỉ khác biệt duy nhất ở thiết kế đuôi xe với khoang chứa đồ có thể tích lớn hơn.

Điểm ấn tượng nhất trên Mazda6 Tourer 2018 là nội thất của xe được thay đổi khá nhiều, sở hữu nhiều chi tiết tinh tế và sang trọng hơn từ bảng táp-lô mới theo phong cách tối giản tới các chi tiết ốp và da bọc.

Động cơ sẽ trang bị cho phiên bản Tourer này được Mazda "úp mở" sẽ là phiên bản nâng cấp của khối động cơ SkyActive 2,2 lít Diesel và 2,0 lít chạy xăng. Ngoài ra, phiên bản Tourer này còn được cải tiến với hệ thống khung gầm mới cùng hệ thống treo tùy chỉnh để tăng thêm sự thoải mái và sự linh hoạt. Công nghệ an toàn và trợ giúp mới của i-ACTIVSENSE cũng được bổ sung đi kèm với camera 360 độ.

Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin được hé lộ về Mazda6 Tourer 2018 cho tới khi chiếc xe chính thức trình làng tại triển lãm ô tô Quốc tế Geneva Motor Show 2018.

Theo Trí Thức Trẻ

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng