+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia Stinger 2021 chính thức ra mắt với thiết kế cuốn hút hơn

Cập nhật: 09:47 29/08/2020
Mẫu sedan hiệu suất cao Kia Stinger 2021 đã chính thức được trình làng tại quê nhà Hàn Quốc với những tinh chỉnh về thiết kế đi kèm với nâng cấp về công nghệ và các tính năng an toàn nâng cao.
 
Theo hãng xe Hàn Quốc, phiên bản nâng cấp của Kia Stinger được thiết kế dựa trên các đặc tính thể thao vốn có của mẫu xe này, nhưng mang đến cảm giác mới mẻ về thiết kế, hệ thống truyền động và công nghệ cũng như khả năng sử dụng cao hơn.
 
 
 
Cung cấp sức mạnh cho Kia Stinger 2021 là động cơ 3.3L T-Gdi V6 cải tiến cho công suất tối đa 368 mã lực, tăng 3 mã lực so với phiên bản tiền nhiệm. Khối động cơ V6 tăng áp kép này kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.
 
 
Bên trong cabin, xe được trang bị màn hình trung tâm cảm ứng 8.0 inch thay vì màn hình 7.0 inch trước đây. Ngoài ra, người dùng cũng có thể nâng cấp lên màn hình 10,25 inch tùy chọn với khả năng tương thích Apple CarPlay và Android Auto tiêu chuẩn.
 
Trong khi đó, cụm đồng hồ LCD đơn TFT 3,5 inch tiêu chuẩn giờ đây đã được thay thế bằng một màn hình LCD màu 4,2 inch lớn hơn. Bên cạnh đó, xe còn được cung cấp cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn 7.0 inch tùy chọn.
 
 
 
Các tính năng mới trên Kia Stinger 2021 bao gồm các công nghệ kết nối trên xe như khởi động động cơ từ xa, trong khi một số thị trường khác sẽ còn được cung cấp tính năng kích hoạt trước chức năng sưởi và thông gió trên ghế ngồi của Stinger từ xa.
 
Bên cạnh các tính năng hỗ trợ người lái sẵn có từ phiên bản tiền nhiệm, Stinger 2021 giờ đây còn được thêm tính năng cảnh báo an toàn khi mở cửa xe, màn hình quan sát điểm mù với góc nhìn rộng hơn, hỗ trợ giữ làn, hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc và cảnh báo người ngồi ở hàng ghế phía sau.
 
 
 
Về thiết kế ngoại thất, Stinger 2021 được trang bị đèn pha tinh chỉnh và đèn hậu mới (với thanh đèn LED kéo dài toàn chiều rộng của đuôi xe), hai mâm xe 18 và 19 inch mới cùng hai gói ngoại thất mới tô đậm thêm chất thể thao cho mẫu sedan này.
 
 
 
 
 
Gói ngoại thất bóng đêm Dark Package bao gồm các chi tiết như viền bộ khuếch tán màu đen bóng, chụp ống xả màu đen, biểu tượng Stinger màu đen. Trong khi đó, gói ngoại thất đen Black Package sở hữu mâm xe đen mờ 19 inch, cánh lướt gió đuôi xe mới và chụp gương chiếu hậu màu đen.
 
 
 
Kia Stinger bản nâng cấp sẽ có mặt tại các thị trường khác trên toàn cầu sau khi có mặt tại thị trường Hàn Quốc vào quý 3 năm nay.

Theo Autodaily

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng