+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia Telluride facelift ra mắt năm sau lộ thêm thay đổi nội, ngoại thất

Cập nhật: 14:48 21/07/2021
Phiên bản facelift của dòng SUV đỉnh cao đội hình KiaTelluride đã bị phát hiện tại Hàn Quốc.
 
Kia vừa mới chỉ tung ra bản cập nhật 2021 cho dòng SUV cỡ lớn Telluride hơn một tháng trước với một số cải tiến nhỏ nhẹ, trong đó đáng chú ý nhất là việc thay mới logo sử dụng giao diện phẳng mới. 
 
 
 
Những khách hàng muốn sở hữu một chiếc Kia Telluride nhiều điểm mới hơn cũng sẽ không phải chờ lâu khi phiên bản facelift giữa vòng đời xe sẽ được giới thiệu tới công chúng toàn cầu trong 12 tháng tới.
 
Trong tuần trước một phiên bản thử nghiệm của Kia Telluride đã được kênh WoopaTV mổ xẻ cho ta thấy một số yếu tố mới của chiếc SUV cỡ lớn. Ngoại thất xe sử dụng cả đèn pha và đèn hậu mới nhưng cụm đèn ngoài giữ nguyên. Quan trọng hơn, tản nhiệt mũi hổ nằm giữa cũng đã được chỉnh sửa với mắt lưới cũ được thay bằng giao diện thanh dọc. Cuối cùng, cản trước/sau cũng đã được làm mượt mà hơn.
 
Một phần nội thất xe cũng được hé lộ (phút thứ 6 trở đi trong video) cho thấy toàn cảnh cabin trừ táp lô có vẻ tương tự bản cũ tới 95%. Chưa rõ hệ thống màn hình trên xe có được nâng cấp lên thêm không khi bản hiện giừo vốn đã dùng màn 10,25 inch.
 
Kia Telluride từ khi chào sân đã trở thành một trong những dòng tên bán chạy nhất của thương hiệu Hàn Quốc tại những khu vực mở bán chính thức chẳng hạn Bắc Mỹ.  Ngay cả khi Kia không mạo hiểm làm mới xe quá nhiều, doanh số chiếc SUV cũng khó lòng bị ảnh hưởng tới khi vòng đời này khép lại.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng