+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia trình làng xe Picanto/Morning phiên bản 3 cửa

Cập nhật: 15:16 16/08/2011

Phiên bản hatchback 3 cửa của xe Kia Picanto (tên gọi ở châu Âu của Kia Morning) đã được nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc giới thiệu vào cuối tuần qua.

 

Dự kiến có mặt trên thị trường vào đầu tháng sau, Kia Picanto bản hatchback 3 cửa sẽ bổ sung phong cách thể thao cho dòng xe mini này của nhà sản xuất ô tô xứ Hàn.

Kia cho biết phiên bản hatchback 3 cửa của xe Picanto cũng tiêu thụ nhiên liệu ít hơn bản 5 cửa, dù kích cỡ hai xe về cơ bản như nhau nhằm đảm bảo không gian bên trong xe và độ an toàn.

Về hình thức, bản 3 cửa có đặc điểm nhận dạng khác với bản 5 cửa ở thiết kế mũi xe với lưới tản nhiệt lớn hơn, viền màu đỏ hoặc bạc. Nhìn từ bên hông, hiển nhiên là bản 3 cửa bớt đi cửa sau, bên cạnh đó là bộ la-zăng thiết kế riêng.

Sẽ có 3 phiên bản là: 1, Halo và Equinox. Tất cả đều được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và hệ thống ổn định thân xe. Bản Halo thêm một số trang bị như bộ la-zăng hợp kim, ghế có sưởi, vô lăng có sưởi, hệ thống cảm biến lùi, Bluetooth và đèn LED. Bản Equinox là cao cấp nhất, được trang bị bộ la-zăng hợp kim 15-inch, hệ thống điều chỉnh nhiệt độ tự động, chìa khóa thông minh có nút bám khởi động xe.

Trang bị tiêu chuẩn là động cơ 3 xy-lanh 1.0L công suất 68 mã lực. Trên đó là bản 1.25L 4 xy-lanh công suất 84 mã lực, đi cùng hệ thống dừng-khởi động, hộp số sàn, tiêu thụ trung bình chỉ khoảng 4,3 lít/100km (thông số nhà sản xuất).

Giá xe tại Anh là từ 7.795 bảng (12.700 USD).

Theo Dân Trí

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng