+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Koenigsegg Jesko trăm tỷ cháy rụi trên đường

Cập nhật: 19:03 19/06/2024
Hy vọng là chủ xe Koenigsegg Jesko dưới đây đã mua bảo hiểm cho siêu xe trị giá không dưới 3 triệu USD của mình.
 
Vào giữa tháng 6 này tại Hy Lạp, một chiếc Koenigsegg Jesko đã bốc cháy ngùn ngụt trong khuôn khổ một sự kiện diễu hành siêu xe công khai tổ chức tại nước này. Kết quả là một trong 125 chiếc Koenigsegg Jesko trên toàn cầu đã biến thành sắt vụn. Rất may, sự việc không có thiệt hại hay thương tích về người.
 
Ngay lập tức sau khi vụ cháy được công bố, Koenigsegg đã lên tiếng khuyến cáo người dùng Jesko tạm thời không cầm lái xe cho tới khi hãng tìm ra nguyên nhân sự việc.
 
 
Chiếc Koenigsegg Jesko cháy rụi khi đang đi diễu hành cùng đoàn siêu xe tại Hy Lạp. Ảnh: Carscoops
 
Theo tờ Autoblog, siêu xe Thụy Điển bị cháy mà không hề bị tác động gì. Xe mới chỉ rời khách sạn trước đó vài phút và gặp cháy trong tình trạng đang chạy khá chậm. 2 người ngồi trong xe khi đó đã lập tức rời khỏi xe nhưng ngọn lửa thì không thể được dập tắt cho tới khi siêu xe trị giá 3 triệu USD cháy rụi hoàn toàn với chỉ bộ mâm còn sót lại.
 
Điểm có thể gây cháy duy nhất cho chiếc Koenigsegg Jesko khi đó được cho là nhiệt độ bên ngoài quá nóng (gần 38 độ C).
 
 
Vụ cháy lớn đã thiêu rụi hoàn toàn kết cấu xe và chỉ để lại duy nhất mâm là còn nhìn ra hình thù. Ảnh: Autoblog
 
Theo chủ xe chia sẻ, họ mới nhận bàn giao chiếc Jesko cách đây vài tuần và mới cầm lái hơn 160 km. Sự kiện Six2Six Europe Tour quy tụ hơn 70 siêu xe từ khắp nơi trên thế giới đổ về mới là hành trình dài đầu tiên (từ Hy Lạp tới Monaco) mà chiếc Koenigsegg Jesko dự kiến hoàn tất.
 
Công bố lần đầu vào 2020, Koenigsegg Jesko sử dụng động cơ V8 5.0L tăng áp kép công suất 1.600 mã lực. Tốc độ tối đa theo lý thuyết của xe lên tới 532 km/h trên bản Jesko Absolut. Siêu xe này từng được chào giá 114 tỷ đồng tại Việt Nam.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng