+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Bộ đôi Subaru WRX rao bán thấp hơn tới 540 triệu so với xe mới

Cập nhật: 18:15 18/06/2024
Theo lời người bán, hai chiếc Subaru WRX đời mới này từng được tay đua Russ Swift sử dụng cho buổi siêu trình diễn tại Việt Nam.
 
 
Một tư vấn bán hàng của Subaru Việt Nam mới đây đã đăng tải hình ảnh hai chiếc Subaru WRX phiên bản số sàn kèm thông tin rao bán rất đặc biệt. Nguyên nhân bởi bộ đôi WRX này đã sử dụng trong chương trình trình diễn ô tô mạo hiểm cùng tay đua Russ Swift vốn đã rất quen thuộc với người mê xe trong nước nhiều năm qua.
 
 
Bài đăng rao bán bộ đôi Subaru WRX từng được tay đua Russ Swift sử dụng để biểu diễn tại Việt Nam.
 
Trong hai chiếc Subaru WRX rao bán, một chiếc màu xanh dương thuộc đời 2022 mới chỉ lăn bánh 36km, tức thuộc diện gần như mới tinh và có mức giá bán lại là 1,459 tỷ đồng. Chiếc còn lại màu đỏ, đời 2023, đã lăn bánh 3.067km, giá "sang tay" là 1,69 tỷ đồng. Điểm chung là cả hai xe chưa được đăng ký biển số nên người mua lại vẫn sẽ là chủ nhân đầu tiên.
 
Hiện nay, một chiếc Subaru WRX bản số sàn được bán chính hãng là 1,999 tỷ đồng. Như vậy, việc mua hai chiếc xe trên có thể tiết kiệm lần lượt 540 triệu và 309 triệu đồng so với mua mới. Thậm chí giá bán lại trên còn thấp hơn một chiếc Mercedes-Benz C 300 AMG đời mới có giá là 1,888 tỷ đồng.
 
Bức ảnh chụp ngoại thất cho thấy màu sơn của hai chiếc Subaru vẫn còn rất mới và bóng bẩy. Tuy nhiên, hình ảnh nội thất cũng như tình trạng hai chiếc Subaru WRX không được người bán chia sẻ. Dựa vào số ODO có thể dự đoán chất lượng xe vẫn còn khá mới. Có chăng, điều khiến nhiều người lo ngại là tay đua Russ Swift sử dụng để biểu diễn nên động cơ đã vận hành ở cường độ cao liên tục dưới thời tiết nắng nóng ở Việt Nam.
 
Hai chiếc Subaru WRX số sàn được đề cập trong bài rao bán.
 
Mặt khác, do xe được rao bán chính hãng nên đây cũng là yếu tố giúp người mua tương lai cảm thấy an tâm hơn về chất lượng của xe dù đã được sử dụng.
 
Subaru WRX thế hệ hiện hành được trang bị đèn LED mới làm nổi bật lưới tản nhiệt hình lục giác đặc trưng của Subaru. Trên nắp capo được bố trí một khe lấy gió cỡ lớn để tăng khả năng làm mát. Mui xe lớn, rộng làm nổi bật dáng vẻ rộng rãi của mẫu xe. Subaru WRX còn có những thay đổi ít rõ ràng hơn, như sử dụng nhôm cho chắn bùn trước, giúp giảm bớt thêm được 2,2 kg.
 
Bên trong xe có màn hình thông tin giải trí 11,6 inch, kết nối Apple CarPlay, Android Auto, Bluetooth. Hệ thống âm thanh Harman Kardon 11 loa tùy chọn... Phiên bản số sàn của WRX bị lược bỏ gói công nghệ EyeSight.
 
WRX được trang bị động cơ tăng áp 2.0L cho công suất 268 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Chiếc được rao bán sử dụng hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.
 
Tại Việt Nam hiện nay, Subaru WRX gần như không có đối thủ ngang hàng cả về phân khúc và trang bị trong tầm giá hơn 2 tỷ đồng. Mẫu Honda Civic bản hiệu suất cao Type R được định vị là xe hiệu suất cao hơn, giá hiện tại là 2,399 tỷ đồng. Đối thủ ngang hàng với Civic Type R sẽ là Subaru WRX STi, tuy nhiên phiên bản STi đã bị "khai tử". 
 
Mẫu xe sang Mercedes-AMG A 35 có giá hơn 2,4 tỷ đồng nhưng cũng được định vị ở tầm cao hơn nếu xét về hiệu suất vận hành và cả thương hiệu.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng