+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Lamborghini Huracan khác lạ với lớp sơn Rosso Corsa

Cập nhật: 18:53 12/02/2018

Lamborghini Huracan chứng tỏ rằng tất cả siêu xe đều có thể phù hợp với màu sơn đỏ Rosso Corsa không riêng gì Ferrari.

Đỏ là màu thường gắn với những chiếc siêu xe của Ferrari, nhưng lần này Lamborghini Huracan chứng tỏ rằng tất cả siêu xe đều có thể phù hợp với màu sơn đỏ Rosso Corsa không riêng gì Ferrari.

Chiếc Huracan được sơn một lớp sơn đỏ bóng có tên Rosso Corsa, đây là một màu sơn rất hiếm so với các màu thông dụng khác như vàng, xanh lá, trắng,…Phần nóc sơn đen đối lập với màu sơn tổng thể khiến chiếc xe trong nổi bật và thể thao hơn rất nhiều. Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị thêm cánh lướt gió nhỏ phía sau giúp tăng lực ép xuống mặt đường, cũng như ổn định hơn khi chạy ở tốc độ cao.

Một điểm nổi bật nữa đó là chiếc Huracan này được trang bị bộ mâm 20 inch phía trước và 21 inch phía sau của Strasse Wheels, mã hiệu SM5R Deep Concave FS và được phủ một lớp sơn bề mặt Gloss Brusherd Titanium.

Lamborghini Huracan LP610-4 sử dụng động cơ 5.2L V10 cho công suất cực đại 610 mã lực tại 8.250 v/ph, mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại 6.500 v/ph. Với trọng lượng ở mức 1.422 kg, Lamborghini Huracan tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây, từ 0-200 km/h sau 9,9 giây. Mức tiêu thụ nhiên liệu 12,5 lít/100 km.

Theo Dân Việt

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng