+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Land Rover Defender 'bình cổ rượu mới' giá từ 250.000 USD

Cập nhật: 20:43 05/09/2024
Land Rover hoán cải các mẫu Defender thế hệ cũ, thay đổi động cơ, trang bị, các tính năng an toàn, kèm mức giá bán từ 250.000 USD.
 
Works Bespoke, một nhánh chuyên khôi phục những mẫu xe đời cũ của tập đoàn Jaguar Land Rover, vừa công bố dòng xe Classic Land Rover Defender V8 ra mắt vào dịp cuối năm nay. Đây là mẫu xe được hoán cải từ những chiếc Land Rover Defender đời cũ, được nâng cấp hệ thống truyền động, nội thất và các tính năng an toàn, trong khi vẫn giữ nguyên những nét cổ điển của dòng Defender mang tính biểu tượng.
 
 
Các khách hàng của mẫu Land Rover Defender này có thể chọn lựa một trong hai kiểu thân xe, bao gồm 90 và 110, cả hai đều được chế tác thủ công tại Anh. Xe thuộc đời 2012-2016. Works Bespoke cho biết khách hàng được tùy chọn các màu sơn đặc biệt, bao gồm Heritage, Contemporary, Premium và SV Metallic, trong đó phần mái có thể chọn màu tương phản.
 
Ngoài ra có ba thiết kế lưới tản nhiệt cho việc tùy biến, cùng các trang bị, phụ kiện bổ sung bao gồm bậc lên xuống, tời, giá nóc, thang, lều gắn nóc, hoặc gói tùy biến Ply Guys Camper Conversion giúp nội thất trở thành không gian để cắm trại, sinh hoạt.
 
Ở phần nội thất, Works Bespoke cung cấp 8 tùy chọn bọc da hai tông màu, và 5 tùy chọn bọc da đơn sắc, trong đó có thể gắn ghế thể thao Recaro, hoặc ghế Premium thiên về độ sang trọng, thoải mái. Bảng điều khiển trung tâm vẫn giữ nguyên vẻ ngoài cổ điển, nhưng có trang bị thêm màn hình cảm ứng 3,5-inch.
 
 
Bên cạnh đó, các mẫu Defender này được trang bị hệ thống treo cải tiến, bao gồm giảm chấn Bilstein, lò xo cuộn Eibach, thanh chống lật, phanh Alcon 4 piston. Động cơ là loại V8 hút khí tự nhiên, công suất 400 mã lực, mô-men xoắn 515 Nm, hộp số tự động 8 cấp của ZF, dẫn động 4 bánh. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,6 giây, tốc độ tối đa 170 km/h.
 
Giá bán của mẫu Defender V8 đặc biệt này cao hơn tất cả phiên bản Defender thế hệ mới. Cụ thể, Defender 90 (4 chỗ) giá từ 250.000 USD, Defender 110 (5 chỗ) giá từ 260.000 USD, Defender 110 (7 chỗ) giá từ 267.000 USD, chưa bao gồm thuế hay các tùy chọn. Dự kiến các xe sẽ ra mắt trong tháng 9 năm nay.
 
Theo vnexpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng