+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Lên lịch ra mắt Volkswagen Virtus 2022 - Đối thủ Đức cùng hạng Toyota Vios

Cập nhật: 16:34 22/02/2022
Volkswagen Virtus là thành viên mới nhất của đội hình toàn cầu tới từ thương hiệu Đức.
 
Nằm ở vị trí thấp nhất bảng giá của Volkswagen tại phần lớn các quốc gia mà hãng có mặt, Volkswagen Virtus là phiên bản tùy biến riêng bởi thương hiệu Đức với nguồn lấy lấy từ Skoda Slavia ra mắt tháng 11 năm ngoái. Phân nhánh Volkswagen Ấn Độ trong tuần này đã xác nhận sự tồn tại của dự án mới đồng thời công bố thời điểm ra mắt toàn cầu xe sẽ là vào ngày 9/3 tới đây.
 
 
 
Thực tế, dòng tên Volkswagen Virtus không còn mới khi đây là tên gọi chiếc sedan đã được hãng sử dụng tại Nam Phi từ 2018 tới nay, tuy nhiên bản facelift 2022 của xe cũng sẽ nâng tầm dòng tên này lên quy mô toàn cầu.
 
Nếu phải miêu tả Volkswagen Virtus cho những ai không quen thuộc với xe, ta có thể dùng cụm từ "Polo sedan" khi không ít hệ thống cơ khí và kỹ thuật của 2 mẫu xe này vay mượn từ nhau. Ngoại thất xe giống bản gốc hatchback khá rõ với một số điểm nhấn riêng như dàn đèn pha LED hiện đại hơn hay cản trước mới sở hữu hốc gió lớn hơn.
 
 
Volkswagen Polo 2022
 
Trong khi đó, nội thất Volkswagen Virtus dù là xe giá rẻ nhưng vẫn hứa hẹn sẽ có các tùy chọn khá chất lượng như bảng đồng hồ kỹ thuật số hay màn cảm ứng trung tâm cỡ lớn khoảng 10 inch.
 
Lên lịch ra mắt Volkswagen Virtus 2022 - Đối thủ Đức cùng hạng Toyota Vios, giá rẻ nhưng hứa hẹn nhiều đồ chơi cao cấp - Ảnh 4.
Các tùy chọn động cơ của Volkswagen Virtus bao gồm bản 1.0L 3 xy-lanh 113 mã lực và 1.5L 4 xy-lanh 148 mã lực, hộp số đi kèm là loại 6 cấp sàn/tự động hoặc 7 cấp DSG.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng