+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Lexus ES 2019 hoàn toàn mới bị rò rỉ mặt trước góc cạnh và hiện đại

Cập nhật: 19:04 10/04/2018

Lexus ES đang đến rất gần với thế giới, hình ảnh rò rỉ mới nhất đã tiết lộ diện mạo phần đầu của ES. Có thể thấy, thiết kế của ES 2019 sẽ chịu một số ảnh hưởng từ người anh em LS.

Được lên kế hoạch ra mắt chính thức vào ngày 25 tháng 4 năm nay tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh, Lexus ES hoàn toàn hứa hẹn sẽ tạo điểm nhấn cho phân khúc sedan cỡ trung sang trọng của nhà Lexus.

Từ bức ảnh rò rỉ duy nhất, đầu xe xuất hiện với tấm lưới tản nhiệt và đèn pha có thiết kế vay mượn từ sedan LS cỡ lớn, tuy nhiên kiểu dáng của cụm đèn pha có vẻ không quá giống với LS.

Đèn chạy ban ngày LED Daytime Running Light của LS không có dấu móc nhọn hất lên trên như chiếc ES mới. Bên cạnh đó, sự tách biệt giữa đèn pha và đèn chạy ban ngày trên ES 2019 cũng không có sự tách biệt rõ rệt như trên đàn anh.

Trong khi đó, thiết kế lưới tản nhiệt hình con suốt của LS và ES gần như giống hệt nhau, điểm khác hiếm hoi chỉ nằm ở các cạnh phía trên của ES hướng về mui xe nhiều hơn và logo chữ L ở giữa trông có vẻ đơn điệu hơn.

Lexus ES 2019 sẽ được xây dựng trên nền tảng TNGA tương tự như trên Camry thế hệ hiện tại hoặc Avalon hoàn toàn mới - ra mắt vào đầu năm nay tại Triển lãm Detroit 2018. Điều này có nghĩa là ES mới sẽ rộng rãi và an toàn hơn so với mẫu xe tiền nhiệm.

Về truyền động, biến thể Lexus ES 450 cơ sở nhất có lẽ sẽ nhận được động cơ 301 mã lực từ Camry thay thế cho đơn vị V6 3,5 lít 268 mã lực của chiếc xe hiện tại. Thông tin này hiện vẫn chưa được Lexus chính thức xác nhận.

Ngoài ra, dòng sản phẩm của ES 2019 cũng sẽ có một biến thể hybrid mang tên 300h, với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn rất nhiều. ES 300h được trang bị động cơ 2,5 lít kết hợp với một động cơ điện cho ra tổng công suất 200 mã lực.

Giống với Toyota Avalon 2019, Lexus ES mới sẽ được hưởng lợi từ các hệ thống hỗ trợ an toàn tiên tiến và trợ giúp lái xe hiện đại của Toyota, có thể kể một số công nghệ đáng chú ý như hệ thống chống va chạm trước với tính năng phát hiện người đi bộ, cảnh báo chệch làn đường với hỗ trợ đánh lái, phanh sau khẩn cấp...

Dự đoán sẽ cập bến thị trường Mỹ vào cuối năm nay, ES 2019 sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng nể với nhiều cái tên trong phân khúc như Mercedes-Benz E-Class, BMW 5-Series, Audi A6, Volvo S90, Jaguar XF, Genesis G80, Infiniti Q70, Cadillac CTS và Acura RLX.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng