+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mercedes-Benz GLC 250 4Matic bản nâng cấp mới nhất tại Việt Nam, giá 1,939 tỷ đồng

Cập nhật: 10:53 10/04/2018

Bắt đầu từ tháng 4, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ bắt đầu mở bán bản nâng cấp của Mercedes-Benz GLC 250 với một số bổ sung về ngoại thất và trang bị.

Mercedes-Benz GLC 250 được nâng cấp mới nhất với phiên bản 4Matic. Xe được trang bị một số chi tiết mới cho cả ngoại thất và nội thất gồm mâm xe 19-inch đa chấu, lốp runflat, cửa trước là kính cách âm, kính cách nhiệt cho toàn bộ cửa, kính cửa sau màu tối hơn mang đến một không gian riêng tư cho hành khách.

Bên trong nội thất của GLC 250 được bổ sung thêm hệ thống âm thanh vòm Burmester® với 13 loa, công suất 590W tương tự như trên GLC 300. Hệ thống giải trí của xe được tích hợp thêm Apple CarPlay và Android Auto.

Tuy nhiên, bản nâng cấp Mercedes-Benz GLC 250 4Matic lại bị cắt mất gói Offroad với 4 chế độ vận hành, dành cho đường trơn trượt, đường gồ ghề, đường dốc và kéo thùng phía sau.

Động cơ được trang bị trên GLC 250 4Matic là loại 4 xy-lanh, dung tích 2 lít, công suất 211 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm, kết hợp hộp số tự động 9 cấp, hệ thống treo thích ứng và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Các chế độ lái gồm Comfort, Eco, Sport, Sport+ và Individual.

Trang bị an toàn của xe có: đèn chiếu sáng LED thích ứng, hỗ trợ phanh, hỗ trợ đỗ xe, cảnh báo mất tập trung, hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Hỗ trợ phanh (ABS, BAS), chống trượt khi tăng tốc, ổn định thân xe điện tử và 7 túi khí là trang bị tiêu chuẩn.

Giá bán của Mercedes-Benz GLC 250 4Matic mới là 1,939 tỷ đồng, tăng 60 triệu đồng so với phiên bản chưa nâng cấp. Đi kèm theo đó là chế độ 3 năm bảo hành.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng