+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Lexus GX mới có thêm phiên bản dị: Lò nướng pizza, quầy bar phía sau

Cập nhật: 16:42 15/06/2024
Lexus GX Monogram là mẫu xe concept 'lý tưởng' để đem đi vận hành off-road của thương hiệu Nhật.
 
 
Các hãng xe lớn trên thế giới luôn có cho mình hàng chục, thậm chí hàng trăm đối tác tới từ đủ mọi lĩnh vực để ra mắt các dòng sản phẩm đồng phát triển. Tuy nhiên, concept Lexus GX Monogram vẫn thuộc diện độc đáo hàng đầu vì những trang bị hiếm gặp của mình.
 
Monogram là một thương hiệu đồ gia dụng xa xỉ và họ thể hiện rõ nhất điều này qua dàn trang bị đặc biệt được bổ sung phía đuôi xe.
 
Nhìn từ bên ngoài, Lexus GX Monogram vốn đã có phong thái khá bóng bẩy, tuy nhiên những điểm đặc biệt nhất của xe nằm ở bên trong. Ảnh: Lexus
 
Cụ thể, khu vực này xuất hiện máy ép đá nằm giữa hàng ghế sau để tạo đá làm mát cho người dùng tận hưởng đồ uống mọi lúc mọi nơi. Chưa dừng lại ở đó, vị trí khoang hành lý có cả bếp nướng pizza vận hành bằng điện, thùng rác, khay đựng dao kéo và cả quầy bar mini.
 
 
Bếp nướng pizza 100% là trang bị mà không thương hiệu "bình thường" nào sử dụng trên xe của mình. Ảnh: Lexus
 
Còn lại, Lexus GX Monogram sở hữu ngoại thất khá phong cách với tông đồng bóng bẩy cùng giá chằng đồ gắn trần khá phô trương. Mâm tùy biến, cửa hậu độ thành dạng mở 2 bên và cửa sổ bên thứ 3 fake (thực tế đây là khoang đựng rượu, ly và mở nắp chai) là một số điểm nhấn bên ngoài khác.
 
Trong khi đó, khoang lái phía trước xe sử dụng da bọc vàng tương phản đen bắt mắt cùng họa tiết độc quyền. Toàn bộ không gian trước chỉ dành cho 4 người ngồi với mỗi ghế tách biệt với nhau hoàn toàn nhờ cụm điều khiển. Ông chủ ngồi ghế sau có thêm bàn riêng và khoang lạnh đựng đồ.
 
Mảng truyền động của chiếc Lexus GX Monogram độc đáo không được chỉnh sửa. Bên dưới ca pô xe là động cơ V6 3.4L tăng áp kép 349 mã lực, 649Nm đi kèm hộp số tự động 10 cấp và dẫn động 2 cầu. Ở thời điểm hiện tại, đây chỉ là xe trưng bày với Lexus không có ý định bán công khai.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng