+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Lexus LM 350 2021 ra mắt thị trường Việt, giá khởi điểm 6,8 tỷ đồng

Cập nhật: 18:37 24/05/2021
Chỉ 1 tháng sau khi ra mắt Malaysia, Lexus LM 350 chính thức mở bán tại Việt Nam. Đúng như dự đoán trước đó, xe có 2 lựa chọn về cấu hình, giá khởi điểm 6,8 tỷ đồng.
 
Lexus Việt Nam vừa công bố những thông tin đầu tiên về mẫu xe ô tô mới có tên Lexus LM 350. Theo kế hoạch, xe sẽ có mặt tại đại lý Lexus Thăng Long tại Hà Nội và Lexus Trung Tâm Sài Gòn tại TP. Hồ Chí Minh vào tháng 8/2021.
 
Lexus LM 350 là mẫu MPV đầu tiên của hãng xe sang Nhật Bản được phát triển dựa trên nền tảng chung với Toyota Alphard. Các chi tiết trên xe đã được cải tiến nhằm hướng đến nhóm khách hàng giàu có.
 
Lexus LM 350 2021 ra mắt thị trường Việt, giá khởi điểm 6,8 tỷ đồng.
 
Ở ngoại thất, LM 350 sở hữu lưới tản nhiệt hình đồng hồ cát cỡ lớn mạ crom. Đây là nét đặc trưng của thương hiệu Lexus. Hai cụm đèn pha LED sắc nét đặt hai bên đi kèm với đèn chạy ban ngày. Tô điểm cho "mặt tiền" của chiếc xe hơi là những chi tiết mạ crom hình chữ L đặt tại các góc cản.
 
Thân xe mang lại cảm giác giống Alphard. Có lẽ vì thế mà nhiều người cho rằng LM chính là chiếc Alphard gắn logo Lexus. Điểm khác biệt nằm ở dải cửa sổ mạ crom hình chữ L kép và bộ mâm đa chấu 18 inch, nhỏ hơn 1 inch so với mâm của Alphard.
 
LM 350 chính là chiếc Alphard gắn logo Lexus.
 
Ở phía đuôi xe, Lexus LM tạo ấn tượng riêng bằng cụm đèn hậu nối thông với nhau bằng dải đèn LED sắc sảo cùng tấm ốp kim loại mạ crom. Xe mang đến 2 màù ngoại thất Đen và Trắng White Pearl Crystal Shine.
 
Với cấu hình 4 chỗ, không gian nội thất chia thành 2 khoang bằng vách ngăn tích hợp màn hình giải trí kích thước tới 26 inch có thể điều khiển từ xa. Một khoang dành cho ông chủ, môt koang cabin. Tấm kính điều chỉnh điện có thể nâng lên, hạ xuống, có thể làm mờ hoặc trong suốt giúp người ngồi phía sau tận hưởng tối đa không gian riêng tư, biến nơi đây thành nơi gặp gỡ khách hàng, đối tác.
 
Trong khi đó, với cấu hình 7 chỗ, hai hàng ghế đầu tiên là hai ghế đơn, hàng ghế thứ 3 gồm băng ghế 3 chỗ ngồi bọc da sang trọng. Hàng ghế trung tâm tích hợp thêm tựa tay lớn và có chức năng nâng đỡ tốt hơn.
 
Khoang sau lấy cảm hứng từ những chiếc du thuyền sang chảnh. Hai ghế sau tích hợp nhiều tính năng hiện đại như massage, sưởi, thông hơi, ngả sâu, đệm bắp đùi, ... Toàn bộ ghế ngồi bọc da thượng hạng với những đường chỉ khâu tinh tế cùng tựa đầu cỡ lớn mang lại cảm giác thư giãn tối đa khi ngủ.
 
Khoang sau lấy cảm hứng từ những chiếc du thuyền sang chảnh.
 
Bảng điều khiển trung tâm giống hệt Alphard. Tuy nhiên màn hình cảm ứng trung tâm 12,3 inch, chạy giao diện Lexus Remote Touch, kết nối Apple CarPlay và Android Auto, sạc điện thoại không dây Qi, hệ thống âm thanh vòm Mark Levinson 19 loa là những trang bị tiêu chuẩn.
 
Khoang nội thất của Lexus LM 350 được chế tác thủ công mang đậm nét văn hóa Nhật Bản. Bên trong tích hợp rất nhiều đồ da mềm mại hay các chi tiết bằng gỗ trang trí Gin-Sui-Boku (Silver Ink) được hình thành từ cảm hứng nghệ thuật vẽ mực. Khoang hành khách có cửa sổ trời siêu rộng và rèm che nắng hai bên.
 
Ngoài ra, xe còn có các trang bị tiêu chuẩn khác gồm: Khởi động bằng nút bấm, hệ thống đèn trang trí nội thất 16 màu, điều hòa tự động 3 vùng, cốp sau chỉnh điện và hệ thống camera 360 độ.
 
Mẫu ô tô mới của Lexus tích hợp hệ thống an toàn Lexus + với các trang bị như: Phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ đi giữa làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, điều khiển hành trình thích ứng với tính năng Stop&Go, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, giám sát điểm mù, đèn pha tự động, kiểm soát ổn định thân xe và 7 túi khí.
 
Lexus LM 350 2021 sử dụng động cơ V6 3.5L hút khí tự nhiên và phun xăng trực tiếp 2GR-FKS, cho công suất 296 mã lực, mô-men xoắn 361 Nm. Động cơ trên kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Xe có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong thời gian 8,3 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 180 km/h.
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng