+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Lexus LS 2021 ra mắt Việt Nam, đẹp mượt mà, giá bán tiệm cận Maybach

Cập nhật: 08:24 05/02/2021
Lexus LS vừa có bản nâng cấp 2021 được trình làng tại thị trường Việt Nam với nhiều thay đổi mới từ trong ra ngoài cùng mức giá bán 7.28 tỷ đồng.
 
Theo đó Lexus LS 500hLS 500 có những thay đổi từ nội thất đến ngoại thất, bổ sung thêm một số tính năng an toàn. Cơ bản như phần cản trước được điều chỉnh với góc mũi xe vuốt dọc, lưới tản nhiệt được chuyển sang màu tối, lưới tản nhiệt phụ có dạng vuông giúp xe có phần bề thế và sang trọng hơn.
 
 
 
Phần đèn trước dạng dọc đi cùng 3 projector nhỏ gọn, đèn chiếu sáng bang ngày chữ L, phía dưới là cụm Blade Scan AHS. Ngoài ra 2 bên thân xe là bộ mâm có thiết kế mới, lốp xe dạng chống ồn kích cỡ 245/45R20 Resonator Type hạn chế các âm thanh dội vào khoang lái. Ngay cả bề mâm cũng được xử lý đem lại diện mạo sang trọng hơn.
 
 
 
Phía sau xe nổi bật với thanh chrome bên dưới cụm đèn hậu tạo điểm nhấn đậm chất thể thao, giúp xe có phần bớt già hơn. Bên trong một số chi tiết như đồng hồ hiển thị, vô lăng, bệ tỳ tay đều được trau chuốt tạo dáng lại theo ngôn ngữ tạo hình hiện đại.
 
 
 
Màn hình giải trí trung tâm được thay đổi với kiểu dáng nổi giúp cho các thao tác cảm ứng trở nên dễ hơn, trực quan hơn. Một nút bấm được bố trí ngay đó giúp truy cập nhanh hơn vào phần hiển thị của hệ thống sưởi ghế, vô lang. Xe cũng được đồng nhất các màu sắc với các nút bấm màu đen giúp dễ thao tác hơn khi đi trong buổi tối.
 
 
 
Trong lần nâng cấp lần này, Lexus LS cũng được bổ sung thêm nội thất Nishijin tên một loại chất liệu vải cao cấp cùng các chi tiết nội thất bằng Platinum cán mỏng mang đến những trải nghiệm đầy cảm xúc nhất. Về trang bị an toàn, ngoài gói Lexus LSS +2 còn có thêm đèn pha của LS 2021 tự động thích ứng tích hợp công nghệ quét tốc độ cao (Blade Scan AHS), phanh hỗ trợ đỗ xe (Parking Support Brake).
 
 
 
Lexus LS 2021 sẽ dùng máy V6 3.5L tăng áp kép công suất 415 mã lực, 599Nm lực kéo hoặc V6 3.5L hút khí tự nhiên công suất 295 mã lực, 350Nm nhưng kèm theo động cơ điện hỗ trợ 177 mã lực, 300Nm. Cả hai đều dẫn động cầu sau và sử dụng hộp số tự động 10 cấp.
 
 
 
Theo truyền thống, mức giá của Lexus LS 2021 không hề rẻ với 7.28 tỷ đồng cho bản tiêu chuẩn và 8.89 tỷ đồng cho bản cao cấp nhất. Với mức định giá này, Lexus LS sẽ thâu tóm nhóm khách thích Mercedes Maybach S 560 nhưng chỉ có tài chính với Mer S450 Maybach nhưng không thích dòng sản phẩm này.
 
 
 
Theo Cafeauto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng