+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Lexus UC lộ diện, ra mắt vào cuối năm nay

Cập nhật: 13:53 30/06/2021
Cabin của Lexus UC dự kiến sẽ sang trọng hơn so với Toyota GR 86 và Subaru BRZ do có mức giá cao hơn.
 
 
Lexus UC lộ diện, ra mắt vào cuối năm nay.
 
Theo tin tức ô tô, Lexus được cho là đang phát triển phiên bản Toyota GR 86 của riêng mình. Dự kiến ra mắt vào cuối năm 2021, mẫu xe mới nhiều khả năng sẽ được gọi là Lexus UC (viết tắt của Urban Coupe) và định vị dưới Lexus RC và LC.
 
Cung cấp sức mạnh cho Lexus UC là động cơ 2.4L 4 xi-lanh hút khí tự nhiên. Động cơ này cũng được sử dụng trong Toyota GR 86 cũng như Subaru BRZ mới nhất với công suất 232 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm. Hiện tại, GR 86 và BRZ đi kèm hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp nhưng Lexus UC có thể chỉ được kết hợp với số tự động.
 
Mẫu xe Urban Coupe Lexus UC thừa hưởng sức mạnh từ Toyota GR 86 và cả Subaru BRZ.
 
Lexus UC bổ sung hệ thống hybrid nên có thể cung cấp nhiều sức mạnh hơn. Đáng chú ý, việc trang bị hệ thống hybrid có thể đồng nghĩa rằng xe sẽ tăng chiều dài để chứa bộ pin. Được biết, Subaru BRZ hiện có chiều dài 167,9 inch (4,26m).
 
Hình ảnh ô tô chạy thử nghiệm mới rò rỉ cho thấy Lexus UC có lưới tản nhiệt hình con quay đặc trưng của thương hiệu ở phía trước cùng với đèn pha sửa đổi. Mặc dù vậy, phiên bản sản xuất dự kiến sẽ có đèn góc cạnh hơn và la-zăng lớn hơn so với mức 18 inch như trên GR86.
 
Mẫu xe Lexus UC sở hữu hơi hướng thiết kế từ Toyota GR 86.
 
Ý tưởng độ thêm các chi tiết kiểu Lexus cho xe thể thao Toyota GR 86 không phải là điều quá mới mẻ. Được biết, hãng độ Aimgain hiện đang cung cấp bộ phụ kiện LF-Sport cho Toyota GR 86 với phong cách tương tự.
 
Giá cả phải chăng là một trong những ưu điểm chính của Toyota GR 86 thu hút khách hàng. Điều này cũng có nghĩa là nội thất xe không được trang trí bằng những vật liệu cao cấp nhất. Tuy nhiên, cabin của mẫu ô tô mới Lexus UC dự kiến sẽ sang trọng hơn so với GR 86 và BRZ do có mức giá cao hơn.
 
Liệu 1 mẫu xe Lexus mang hơi hướng thể thao từ Toyota GR 86 có thể thu hút người dùng?
 
Nội thất của bộ đôi xe thể thao mang thương hiệu Toyota và Subaru đều có màn hình cảm ứng 8 inch và cụm đồng hồ kỹ thuật số 7 inch. Trong khi đó, mẫu crossover Lexus NX 2022 đã ra mắt hệ thống thông tin giải trí mới với màn hình cảm ứng 9,8 inch tiêu chuẩn và màn hình 14 inch tùy chọn.
 
Tất nhiên, Lexus UC khó có thể trang bị màn hình lớn như trong Lexus NX nhưng có thể lớn hơn màn hình của GR 86 và BRZ.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng