+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota RAV4 2022 sắp ra mắt - Thế khó cho Honda CR-V và Mazda CX-5

Cập nhật: 13:44 30/06/2021
Toyota vừa công bố một loạt các nâng cấp cho crossover cỡ trung Toyota RAV4 sẽ mở bán rộng rãi từ đầu năm sau.
 
Đầu tuần này, Toyota công bố những nâng cấp sẽ xuất hiện trên phiên bản mới của RAV4 dự kiến ra mắt vào đầu năm sau. Tuy nhiên, hình ảnh chi tiết và giá bán xe chính thức phải chờ đến cuối năm nay.
 
 
 
Khởi đầu với ngoại thất, Toyota RAV4 2022 sẽ nhận một số thay đổi nhỏ, như đèn sương mù LED mới trang bị tiêu chuẩn, cùng một vài tùy chọn mâm hợp kim. Phiên bản Toyota RAV4 Hybrid có đèn pha thiết kế riêng với khả năng hỗ trợ tầm nhìn ban đêm tốt hơn.
 
 
 
Chuyển sang nội thất, cấu hình Toyota RAV4 Cruiser cao cấp sử dụng ghế hành khách trước chỉnh điện 8 hướng, công nghệ làm mát 3 cấp độ cho hàng ghế trước, gương chiếu hậu kỹ thuật số cùng hệ thống phím bấm phát sáng, cùng hệ thống cảnh báo va chạm và phanh tự động khi phát hiện có vật cản khi lùi xe.
 
Các tùy chọn động cơ 2.0L, 2.5L và 2.5L Hybrid của Toyota RAV4 đều được giữ lại trên phiên bản mới, nhưng tùy chọn hộp số sàn đã bị loại bỏ.
 
 
 
Với những cải tiến nói trên, giá Toyota RAV4 2022 có thể tăng nhẹ 1.000 USD, lên khoảng 27.000 USD khởi điểm. Xe sẽ được lắp ráp từ tháng 12 năm nay.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng