+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Lexus UX – “Tân binh” SUV hạng sang cỡ nhỏ

Cập nhật: 12:33 08/03/2018

Thị trường với các dòng SUV/crossover cỡ nhỏ đang ngày càng nóng lên khi có sự xuất hiện của hàng loạt cái tên như Audi Q3, BMW X1, X2, Mercedes-Benz GLA, Acura CDX hay Infiniti QX30. Và mới đây nhất là Lexus UX vừa trình làng tại Geneva.

UX được định vị bên dưới NX và là mẫu xe Lexus đầu tiên được xây dựng trên platform Global Architecture – Compact (GA-C). Platform này cũng ứng dụng cho các sản phẩm Toyota như Prius, C-HR, Auris, Corolla và Avensis.

Lexus UX hoàn toàn mới.

Phong cách của UX hoàn toàn mới từ lưới tản nhiệt hình con suốt, thiết kế ngoại thất hay nội thất, nhưng vẫn được lấy cảm hứng từ thiết kế truyền thống Nhật Bản.

Xe sở hữu kích thước 4.495mm dài cùng chiều dài cơ sở 2.640mm với bán kính vòng quay tốt nhất phân khúc 5,2m, rất hữu ích trong các đường phố hẹp. Hệ thống lái trợ lực điện đi kèm hệ thống treo MacPherson.

Mặc dù chi tiết thông số kỹ thuật chưa được công bố, nhưng thương hiệu hạng sang nhà Toyota sẽ trang bị cho UX 2 tuỳ chọn động cơ. UX 200 dùng loại 2.0L 4 xy-lanh mới, công suất 168 mã lực, đi kèm hộp số CVT, còn UX 250h sử dụng hệ dẫn động hybrid với sự kết hợp của động cơ 176 mã lực cùng mô-tơ điện.

Ngoài ra, sẽ có gói F Sport dành cho cả 2 phiên bản với sự điều chỉnh từ hệ thống treo hay diện mạo bên ngoài. Hệ thống treo biến thiên và hệ thống kiểm soát âm thanh chủ động cũng được cung cấp.

Lexus bắt đầu sản xuất UX mới vào mùa thu này và sẽ chuyển tới các đại lý ở Mỹ vào cuối năm nay.

Theo Autodaily

 

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng