+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Được nhờ chạy Toyota Innova về cơ quan nhưng gặp sự cố thiệt hại gần 60 triệu đồng

Cập nhật: 11:19 06/10/2021
Tình huống "làm phúc phải tội" với chiếc Toyota Innova cũ vẫn nhận được rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng.
 
Mới đây, trong một nhóm chuyên về xe trên Facebook, tài khoản có tên N.N.Q đã đăng tải một bài viết khiến cư dân mạng vô cùng quan tâm.
 
 
 
Theo đó, nhân vật chính cho biết mình được một người anh nhờ chạy hộ chiếc Toyota Innova 2008 bản số sàn về cơ quan. Sau khi chạy được quãng đường khoảng 3km, chiếc xe bất ngờ chết máy giữa đường và phải nhờ phương tiện kéo về garage để sửa chữa.
 
 
Theo như đơn vị sửa chữa báo lỗi, nguyên nhân dẫn đến chết máy là do ốc của trục cam bị long ra làm đứng máy, đi kèm lực quán tính quá lớn của piston quay làm cho xupap bị gãy. Do đó, xe phải đại tu lại toàn bộ. Trong mục công việc và phụ tùng ở tờ biên lai có tới 38 hạng mục với tổng chi phí lên tới 57,6 triệu đồng.
 
Thấy rõ các chi tiết trong khoang máy đã hư hỏng nặng. Dầu chảy cả vào trong xy-lanh.  
 
Đáng chú ý, trong vụ việc lần này, chủ xe đã đổ lỗi cho người lái và yêu cầu anh phải chịu một nửa chi phí sửa chữa. Ngoài ra, theo lịch sử bảo dưỡng được tiết lộ, chiếc Toyota Innova đã được làm lại máy cách đây một năm.
 
 
Sau khi chia sẻ tình huống "làm phúc phải tội" của mình trên mạng xã hội, bài đăng đã nhận được rất nhiều phản hồi trái chiều từ phía cư dân mạng. Phần đông đều cho rằng lỗi ở tại chiếc xe, hoàn toàn không phải do người lái. Một số "thám tử mạng" khác còn suy luận rằng chủ nhân chiếc Toyota Innova cũ biết xe đã có vấn đề nên đã cố tính gài "chủ thớt" để lấy tiền.
 
Đến nay, sự việc người "làm phúc phải tội" trên vẫn nhận về rất nhiều bình luận từ phía cộng đồng mạng.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng