+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Volkswagen Golf thế hệ mới trình làng với công nghệ hybrid thân thiện môi trường

Cập nhật: 13:42 25/05/2021
Bên cạnh Golf thế hệ thứ 8 tiêu chuẩn, phiên bản Volkswagen Golf GTI mới cũng ra mắt đồng thời tại Singapore.
 
Volkswagen Golf thế hệ mới trình làng với công nghệ hybrid thân thiện môi trường.
 
Theo tin tức ô tô, mẫu xe Volkswagen Golf thế hệ thứ 8 hoàn toàn mới đã chính thức ra mắt Singapore với những đẳng cấp mới về thiết kế, công nghệ, tiết kiệm nhiên liệu và hiệu suất.
 
Volkswagen Golf thế hệ mới hấp dẫn hơn nữa.
 
Những thay đổi quan trong xuất hiện trên Volkswagen Golf thế hệ mới chính là hệ thống kỹ thuật số và kiểu dáng hiện đại hơn. Nhìn chung, thiết kế ngoài ngoại thất xe vẫn giữ nguyên bản sắc đặc trưng của xe Volkswagen nhưng có thêm các yếu tố tái thiết kế như lưới tản nhiệt hẹp và gân trang trí trải dài khắp thân xe.
 
Bên cạnh đó, đèn pha LED cũng là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả biến thể. Ngoài ra, chữ Golf đã được đặt trở lại vào vị trí trung tâm của phần đuôi xe.
 
Volkswagen Golf thế hệ mới bắt mắt hơn vẫn bảo toàn đặc trưng thiết kế quen thuộc.
 
Bên trong, mẫu xe mới Volkswagen Golf thế hệ mới sở hữu nội thất gọn gàng và bắt mắt hơn. Tất cả biến thể đều đi kèm tiêu chuẩn với màn hình Digital Cockpit Pro 10.25 inch. Bên cạnh đó, xe còn trang bị sạc điện thoại không dây, kết nối Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống điều hòa 'Air Care Climatronic' với bộ lọc chất gây dị ứng, đèn gầm nội thất và phanh đỗ xe điện tử với chức năng Auto Hold.
 
Riêng biến thể đầu bảng R-Line cũng nhận được trang bị mới bao gồm hệ thống thông tin giải trí Discover Pro 10 inch với định vị, vô lăng mới với các nút điều khiển cảm ứng, vải Sardegna và Art Velour cùng với kết nối điện thoại không dây.
 
Volkswagen Golf thế hệ mới hiện đại và thân thiện môi trường hơn.
 
Volkswagen Golf thế hệ mới trang bị động cơ eTSI 1.5L mới sản sinh công suất 148 mã lực và mô-men xoắn 250Nm. Một thay đổi quan trọng là hệ thống mô-tơ 48V đã được tích hợp để giúp Golf trở thành mẫu xe mild-hybrid. Nhờ đó, 2 trong số 4 xi lanh có thể được ngắt tạm thời để giảm thiểu tiêu thụ nhiên liệu và khí thải. Nhìn chung, động cơ 1.5L eTSI mới tiết kiệm nhiên liệu hơn 10% so với động cơ 1.5 TSI trước đây.
 
Volkswagen Golf thế hệ mới bố trí nội thất bắt mắt, hợp lý.
 
Bên cạnh Golf tiêu chuẩn, phiên bản Volkswagen Golf GTI thế hệ thứ 8 mới cũng ra mắt đồng thời tại Singapore với thiết kế năng động hơn, nội thất hiện đại hóa và khả năng phản ứng nhạy bén hơn.
 
Yếu tố nổi bật nhất về ngoại thất của GTI mới là lưới tản nhiệt dạng tổ ong độc đáo, đèn sương mù LED được tích hợp theo thiết kế hình chữ X và cụm từ 'GTI' mỏng hơn ở phía trước. Trong khi đó, nội thất có trang bị và công nghệ mới nhất, bao gồm hệ thống thông tin giải trí Discover Pro mới, hiển thị head-up và các nút điều khiển trong khắp cabin.
 
Volkswagen Golf thế hệ mới tích hợp loạt công nghệ, tính năng hiện đại.
 
Dưới nắp ca-pô, động cơ tăng áp 2.0L quen thuộc bây giờ tăng công suất lên thành 241 mã lực và mô-men xoắn 370 Nm. Đáng chú ý, Volkswagen Golf GTI mới cũng có khóa vi sai điện tử và hệ thống kiểm soát khung gầm động (DCC). Ở chế độ Indivisual (Cá nhân), DCC cho phép người lái điều chỉnh xe theo các cài đặt khung gầm yêu thích của mình.
 
Volkswagen Golf thế hệ mới với động cơ 1.5L eTSI có giá khởi điểm từ 125.900 SGD (2,18 tỷ đồng). Trong khi đó, Golf GTI có giá 205.900 SGD (3,56 tỷ đồng). Được biết, bộ đôi xe mới sẽ được bán ra tại Singapore bắt đầu từ ngày 20/5/2021 và dự kiến những khách hàng đầu tiên có thể nhận xe từ tháng 6.
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng