+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Lộ ảnh thực tế Honda Civic thế hệ mới, có thể về Việt Nam cuối năm nay

Cập nhật: 14:50 27/03/2021
Mới đây, Honda Civic thế hệ 11 tiếp tục lộ diện ảnh thực tế dù hãng xe Nhật chưa tiết lộ bất cứ thông tin nào về kế hoạch ra mắt. Những bức ảnh được đăng tải trên Civic11Forum cho thấy hai chiếc Civic 2022 trong tình trạng hoàn toàn không che chắn với 2 màu ngoại thất riêng biệt gồm Lunar Silver và Platinum White.
 
Trước đó, mẫu xe mới này từng xuất hiện tại Trung Quốc với ngoại thất màu trắng cùng huy hiệu "240 Turbo" gắn phía sau dường như biểu thị cho động cơ 1.5L VTEC Turbo. Hồi đầu tuần này, một chiếc Civic 2022 màu Grey cũng đã bị bắt gặp ở bên ngoài, cho thấy cái nhìn rõ rệt hơn về thiết kế phần đầu xe.
 
Như vậy, cho đến nay, tất cả những bức ảnh chụp lại đều cho thấy Civic 2022 sẽ có ít nhất ba màu ngoại thất gồm Grey, Lunar Silver và Platinum White. Diện mạo mẫu xe mới này được đánh giá mang khá nhiều nét tương đồng với Civic Prototype từng được tiết lộ vào tháng 11/2020.
 
Honda Civic 2022 tiếp tục lộ ảnh thực tế 1
 
Bước sang thế hệ mới, Honda Civic 2022 sở hữu ngoại hình có phần mềm mại và nhẹ nhàng hơn nhiều so với thế hệ cũ. Ở phía trước, cản trước có thiết kế đơn giản hơn trong khi khung chữ C bên dưới có kiểu dáng thuôn dài ôm trọn đèn sương mù tròn, tạo cảm giác hốc hút gió rộng hơn.
 
Đèn pha có kiểu dáng và giao diện khá bắt mắt, tích hợp đèn LED chạy ban ngày hình chữ L và nối liền lưới tản nhiệt sơn đen nổi bật. Một đường gân dập nổi nối từ nắp capo chạy dọc thân và nối liền đèn hậu cũng giúp người xe liên tưởng đến chiếc sedan hạng D Honda Accord. Mui xe thiết kế dốc và dễ dàng nhìn thấy cánh lướt gió phía sau trên nắp cốp.
 
Ở phía sau, tổng thể thiết kế với cụm đèn hậu góc cạnh với dải phản quang vẫn giống hoàn toàn với nguyên mẫu Civic Protype. Dù vậy, cụm ống cả kép trên nguyên mẫu không xuất hiện trên phiên bản sản xuất này. Đồng thời, bộ la-zăng của Civic 2022 cũng đã được lộ diện rõ với kiểu dáng 5 chấu kép, kết hợp 2 tone màu tương phản nhưng mềm mại hơn so với Prototype.
 
Ảnh thực tế đầu xe Honda Civic 2022 1 Ảnh thực tế đuôi xe Honda Civic 2022 1
 
Hiện vẫn chưa có bất kỳ hình ảnh nào hé lộ nội thất của Honda Civic 2022 nhưng không loại trừ khả năng xe sẽ sử dụng thiết kế bảng điều khiển rộng nằm ngang tương tự nguyên mẫu Civic Prototype. Giống như Honda Accord, xe sẽ trang bị màn hình nổi, lỗ thông hơi thiết kế phong cách và cụm điều khiển điều hòa ba nút xoay.
 
Honda Civic thế hệ mới dự kiến ​​sẽ được mở bán tại Mỹ vào cuối mùa xuân năm nay và sau đó sẽ tới thị trường lớn hơn như Trung Quốc. Các thị trường Đông Nam Á có lẽ phải chờ đến nửa cuối năm nay hoặc đầu năm sau mới có thể đón nhận mẫu xe mới này.
 
Ảnh thực tế thân xe Honda Civic 2022 1
 
Hiện tại, Honda Civic 2021 đang được bán tại Việt Nam thuộc phiên bản nâng cấp thế hệ thứ 10 và đã có màn ra mắt chính thức từ tháng 04/2019. Mẫu sedan hạng C này phân phối tới khách Việt với 3 phiên bản với mức giá dao động từ 729 - 934 triệu đồng.
 
Với mức giá khá cao cùng ngoại hình chưa thực sự hấp dẫn, Honda Civic không nhận được sự "ưu ái" từ khách hàng Việt như Kia CeratoMazda 3. Thế hệ 11 của Honda Civic được kỳ vọng sẽ sớm cập bến thị trường Việt để giúp cải thiện tình hình kinh doanh khá ảm đạm của mẫu xe này.
Theo oto.com.vn
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng