+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Lộ ảnh thực tế Kia Carnival 2022 tại Việt Nam trước ngày ra mắt

Cập nhật: 08:08 07/10/2021
Những hình ảnh được cho là ảnh sản phẩm được hãng chụp chuẩn bị cho sự kiện ra mắt Kia Carnival 2022 đã được phía đại lý chia sẻ sớm.
 
Trước ngày ra mắt, Kia Carnival đã được hé lộ rất nhiều thông tin về trang bị và giá bán. Đến nay, mẫu minivan này tiếp tục rò rỉ thêm hình ảnh chụp thực tế. Những bức hình này được người bán cho biết là ảnh chụp chiếc xe tại nhà máy.
 
 
Hình ảnh xe được cho là chụp tại nhà máy của THACO.
 
Hình ảnh cho thấy Kia Carnival tại Việt Nam có thiết kế khác biệt một chút giữa các phiên bản. Bản cao cấp hơn dùng lưới tản nhiệt họa tiết màu bạc, trong khi bản thấp hơn có lưới tản nhiệt đen. Bản cao cấp còn có nhiều chi tiết chrome quanh xe hơn để phân biệt với bản còn lại. Ngoài ra, bản đắt tiền hơn còn có dải LED dưới gầm xe. Bộ mâm kích thước 19 inch dùng chung.
 
Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất ở ngoại thất Carnival trong bức hình là logo. Logo của mẫu xe này vẫn là loại cũ chứ chưa phải loại mới trên K3 và Seltos. Hiện chưa rõ những chiếc xe trong hình là bản nhập khẩu thử nghiệm về trước hay bản lắp ráp trong nước mà THACO bán ra thị trường. Trước đó, những chiếc Carnival bản nhập thử nghiệm dùng logo cũ.
 
Kia Carnival bản thấp (màu đỏ) và bản cao cấp hơn (màu trắng).
 
Trước đó, nhiều thông tin cụ thể về Kia Carnival đã được phía đại lý tiết lộ sớm, trong đó có cả thông số kỹ thuật đầy đủ và giá bán được cho là chính thức của cả 5 phiên bản.
 
Theo đó, Kia Carnival 2022 ra mắt lần này sẽ có 5 phiên bản. Bản tiêu chuẩn là Carnival 2.2D Luxury 8 chỗ, giá 1,199 tỷ đồng. Giá bán cao nhất dành cho bản Carnival 3.5G Signature 7 chỗ, lên đến 1,839 tỷ đồng.
 
Carnival được nhà phân phối quảng cáo là SUV đô thị mặc dù thế hệ trước của mẫu xe này là minivan. Theo lý giải được đội ngũ quản trị fanpage Kia Việt Nam đưa ra, mẫu xe này ở thế hệ mới có "phong cách SUV" và "theo hướng SUV hóa" của thị trường.
 
 
Xe có dáng gần giống SUV.
 
So với thế hệ trước, mẫu xe này có thay đổi lớn ở ngoại hình. Hệ thống đèn chiếu sáng LED là tiêu chuẩn. Trên bản cao cấp nhất, bộ đèn có công nghệ thích ứng. Bộ mâm đa chấu kích thước tới 19 inch dạng phay. Ở bên trong, ngoài thiết kế khoang cabin khác biệt, Carnival còn gây chú ý với bộ đôi màn hình 12,3 inch giống trên Sorento, âm thanh Bose 12 loa, cần số dạng núm xoay, sạc không dây hay cửa sổ trời kép cỡ lớn.
 
Nội thất xe có 2 kiểu bố trí chỗ ngồi, là 7 chỗ và 8 chỗ. Bản 7 chỗ hiện đại hơn với ghế hàng hai tích hợp sưởi, làm mát và massage. Bản 8 chỗ có hàng hai quay được 180 độ.
 
Carnival mới đã thay đổi động cơ dù vẫn giữ 2 tùy chọn dầu và xăng. Loại máy dầu 2,2 lít có công suất 199 mã lực, mô-men xoắn 440 Nm. Bản máy xăng 3,5 lít có công suất 268 mã lực, mô-men xoắn 331 Nm. Hộp số tự động 8 cấp dùng chung. Hệ dẫn động chỉ có cầu trước.
 
Công nghệ an toàn trên mẫu minivan này cũng có nhiều tính năng mới, như hiển thị điểm mù trên màn hình, hỗ trợ giữ làn đường, ga tự động thích ứng, hỗ trợ phanh tránh va chạm... Đây là những tính năng an toàn mới của Kia đã có mặt trên Sorento.
 
Hiện chưa rõ ngày ra mắt cụ thể của Kia Carnival mới. Phía bán hàng đại lý cho biết xe có thể ra mắt vào ngày 9/10 tới đây.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng