+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Lo mất vị trí số 1, Toyota mạnh tay giảm giá bán xe Camry

Cập nhật: 09:52 23/07/2013

Toyota tiếp tục giảm giá bán xe Camry để duy trì danh hiệu xe du lịch bán chạy nhất tại thị trường Mỹ của mẫu sedan hạng trung này.

 

Camry hiện là mẫu xe du lịch bán chạy nhất tại Mỹ trong suốt 11 năm qua. Tuy nhiên, những đối thủ đến từ Honda, NissanFord đang đe dọa vị trí số 1 của Camry. Vì vậy, hãng xe Nhật đã đưa ra những ưu đãi cao nhất trong phân khúc để đảm bảo lượng xe Camry bán ra luôn cao hơn các đối thủ.

 

Sức ép từ các đối thủ khiến Toyota phải giảm giá bán xe Camry

 

Trong suốt giai đoạn đầu tháng 7, Camry được bán với giá khoảng 20.900 USD (bao gồm giảm 3.100 USD/xe). Trong khi đó, Honda Accord có giá bán 23.500 USD với khuyến mại khoảng 1.300 USD/xe.

Thông thường việc giảm giá nhiều phản ánh sự thiếu quan tâm từ khách hàng và Camry là trường hợp như vậy. Năm nay, doanh số bán của Camry đã giảm 2%, trong kho mẫu Honda Accord mới tăng 21%, Nissan AltimaFord Fusion có mức tăng tương ứng 8% và 19%.

“Mặc dù Camry không cũ nhưng chắc chắn nó vẫn lỗi thời hơn các đối thủ”, Jessica Caldwell, chuyên gia phân tích của Edmunds nói.

Toyota chưa công bố khi nào sẽ trình làng Camry phiên bản mới kể từ lần ra mắt năm 2012. Tuy nhiên, hãng xe Nhật đã thực hiện một vài cải tiến trên phiên bản 2013, bao gồm chất liệu nội thất bắt mắt hơn.

Trong 6 tháng đầu năm nay, Toyota tiêu thụ 207.626 xe Camry, đứng đầu phân khúc sedan hạng trung. Vị trí thứ 2 thuộc về Honda Accord (186.860 xe).

Theo Autodaily

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng