+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Loạt xe Suzuki ưu đãi cao nhất 30 triệu đồng trong tháng 10

Cập nhật: 08:54 05/10/2021
Nhằm tiếp tục hỗ trợ khách hàng những giá trị thiết thực khi sở hữu các dòng xe Suzuki, sẵn sàng cho cuộc sống “bình thường mới” khi đại dịch được kiểm soát, VISUCO dành chương trình khuyến mãi trong tháng 10 với ưu đãi cực lớn.
 
 
Suzuki gây ấn tượng với người dùng bởi hãng có chi phí bảo dưỡng thấp nhất trong số các thương hiệu ô tô Nhật Bản
 
Theo đó, khách hàng được nhận ưu đãi bao gồm hỗ trợ lệ phí trước bạ và chi phí đăng ký khác cho các dòng xe du lịch hot như XL7, Ertiga, Ciaz, giá trị tương đương lên đến 30 triệu đồng.
 
Thời gian: Từ 2/10/2021-31/10/2021
 
Phạm vi: Toàn quốc
 
Chi tiết chương trình:
 
 
 
Bên cạnh đó, Việt Nam Suzuki cũng triển khai chương trình vay ưu đãi với VPBank. Theo đó, khách hàng sẽ dễ dàng sở hữu xe với chi phí ban đầu cực thấp, chỉ từ 49,4 triệu đồng.
 
Chi tiết chương trình:
 
 
 
Ghi chú: Khoản thanh toán ban đầu đã được khấu trừ khuyến mãi tháng 10/2021, chưa bao gồm phí đăng ký, đăng kiểm và các chi phí khác. Áp dụng cho khách hàng dùng dịch vụ vay từ VPBank.
 
Nỗ lực nhằm mang đến lợi ích cao nhất cho khách hàng, Suzuki tối ưu chi phí bảo dưỡng và là hãng có chi phí bảo dưỡng thấp nhất trong số các thương hiệu ô tô Nhật Bản. Bên cạnh đó, phụ tùng sẵn có với giá hợp lý tại hệ thống Đại lý ủy quyền trải dài trên toàn quốc, khách hàng cũng thuận tiện trong việc bảo dưỡng, sửa chữa và tìm kiếm phụ tùng chính hãng với giá cả phải chăng. Giá cả phụ tùng được Suzuki niêm yết công khai tại: https://suzuki.com.vn/hau-mai/hau-mai-o-to
 
 
Mức giá hấp dẫn trong khoảng 500 - 600 triệu đồng đổi lấy những mẫu xe 7 chỗ đa năng, thiết kế nam tính nhưng không kém phần hiện đại như XL7, Eriga
 
Bên cạnh đó, dòng xe du lịch Suzuki là những mẫu xe hiếm hoi trong phân khúc được bảo hành đến 5 năm hoặc 150.000 km cho phần động cơ và hộp số. Đây cũng là minh chứng cho độ tin cậy của xe Suzuki và thể hiện sự nỗ lực của Suzuki trong việc mang đến nhiều lợi ích hơn nữa cho khách hàng.
 
Đặc biệt, trong thời điểm giãn cách xã hội, những khách hàng không thể đến làm bảo dưỡng định kỳ do Đại lý đang tạm thời đóng cửa do ảnh hưởng của dịch Covid 19 có thể đến bảo dưỡng định kỳ trong 1 tháng sau khi Đại lý chính thức hoạt động trở lại. Ngoài ra, hiện tại Suzuki còn triển khai chương trình khuyến mãi dành cho các dòng xe thương mại lên đến 25 triệu đồng.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng