+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Màn hình độc đáo lộ diện trên Maserati Grecale

Cập nhật: 11:18 27/01/2022
Liệu những gì Maserati Grecale sở hữu có giúp dòng SUV cỡ trung tới từ Italia thuyết phục người dùng trở lại với thương hiệu đinh ba?
 
Không như người đồng hương Ferrari, Maserati giữ bí mật các dòng xe của mình vô cùng kém dù là vô tình hay cố tình.
 
Maserati Grecale – dòng SUV cỡ trung dự kiến sẽ là chủ lực doanh số số 1 của thương hiệu đinh ba khi mở bán đã lộ diện không ít lần từ giữa 2021 tới nay với cả nội và ngoại thất xe, không ít thì nhiều, đều đã quan sát được bộ khung hoàn chỉnh. Tuy vậy, tới những ngày cuối tháng 1 này, ta lần đầu tiên được quan sát một táp lô trọn vẹn của dòng SUV tự hào "giàu công nghệ" sắp ra mắt.
 
 
 
Khu vực trung tâm táp lô Maserati Grecale được chiếm trọn vẹn bởi màn cảm ứng trung tâm cỡ lớn được tách thành 2 phần phục vụ mục đích đa nhiệm với dải phím điều khiển đặt ngang xen giữa. Khả năng cao khu vực phía trên phụ trách hệ thống thông tin giải trí và định vị trong khi bên dưới dành cho hệ thống điều hòa.
 
Màn hình thứ 2 phía sau vô lăng cũng có kích thước không hề nhỏ và có vẻ nghiêng về phía trung tâm táp lô hơn là nằm chính diện trước mặt người lái. Lẫy chuyển số xuất hiện khá rõ trên vô lăng thể thao.
 
Kết hợp với bản thử nghiệm trong những ngày cuối năm ngoái để lộ thiết kế hàng ghế trước mang chất thể thao rõ rệt và cửa bên, có thể coi nội thất Maserati Grecale giờ đã lộ diện 99%.
 
 
 
Mảng truyền động của chiếc SUV đối đầu Porsche Macan hay BMW X3 hứa hẹn khó có thể xem thường khi có thể mượn động cơ V6 tăng áp kép từ siêu xe MC20, có điều công suất trang bị này sẽ bị hạ xuống đáng kể để phù hợp với nhu cầu sử dụng thay vì giữ mức 621 mã lực như bản gốc.
 
Maserati Grecale được công bố ra mắt vào "xuân 2022" thay vì cuối năm ngoái như dự kiến ban đầu vì Maserati thiếu linh kiện lắp ráp.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng