+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Maserati MC20 giá hơn 16 tỷ đồng tại Việt Nam lộ phiên bản mui trần

Cập nhật: 12:13 23/12/2021
Teaser đầu tiên cho phiên bản mui trần sang chảnh của Maserati MC20 vừa được thương hiệu chủ quản công bố.
 
Maserati ra mắt MC20 coupe vào năm ngoái và những phản hồi cho siêu xe Italia nhìn chung rất tốt nhất là khi so sánh với giai đoạn trước khi Levante gần như một mình gồng gánh cả đội hình Maserati. MC20 không chỉ mang ý nghĩa kinh tế lớn cho Maserati mà quan trọng hơn cả đã giúp lấy lại hình ảnh thương hiệu hào nhoáng từng được họ xây dựng rất thành công trước khi sự chậm chân trong cải tiến khiến hãng tụt hậu lại so với các đối thủ.
 
 
 
Giờ, một phiên bản sang chảnh và đắt đỏ hơn nữa của Maserati MC20 là bản mui trần đang chuẩn bị chào sân. Những bức ảnh teaser đầu tiên của Maserati MC20 mui trần đã được công bố với lớp ngụy trang "bầu trời" mang hàm ý miêu tả sự tự do mà bản này đem lại.
 
So với bản coupe cơ bản, Maserati MC20 mui trần có một số thay đổi tập trung tại cột A, trần và đuôi xe. Cả cấu trúc trần của phiên bản này đã được làm lại chứ không đơn giản là thế chỗ trần cứng bằng hệ thống đóng gập tự động với một tấm đỡ mới đặt phía sau thế chỗ cửa sổ hậu, còn lại bộ khung bên dưới chế tác từ sợi carbon và các chất liệu tổng hợp giữ nguyên.
 
 
 
Tương tự, hệ thống truyền động trên Maserati MC20 mui trần sẽ giữ nguyên so với bản coupe khi sử dụng động cơ V6 3.0L tăng áp kép đặt giữa có công suất 621 mã lực, mô-men xoắn 730 Nm. Tốc độ tối đa của Maserati MC20 là 325 km/h, khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 2,9 giây nhưng cả 2 thông số này trên bản mui trần sẽ kém đi một chút.
 
Sau bản mui trần, Maserati sẽ dồn toàn lực hoàn thiện cấu hình thuần điện của MC20 hứa hẹn ra mắt vào 2023.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng