+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mẫu xe sedan Kia Soluto: Lựa chọn đáng chú ý dưới 500 triệu đồng

Cập nhật: 19:04 13/09/2023
Với giá bán khởi điểm từ 386 triệu đồng cùng những ưu điểm vượt trội như thiết kế trẻ trung, trang bị tiện nghi hiện đại, Kia Soluto là lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng mua xe lần đầu.
 
 
 
Ở phân khúc sedan hạng B, Kia Soluto được đánh giá cao bởi phù hợp với đa dạng nhu cầu sử dụng của khách hàng, từ kinh doanh dịch vụ cho đến các mẫu xe dành cho gia đình trẻ lần đầu sở hữu ô tô với với mức tài chính dưới 500 triệu đồng.  
 
Ngay từ ngoại thất, mẫu xe được thiết kế cách tân với lưới tản nhiệt mũi hổ thiết kế hài hòa. Đèn định vị ban ngày LED đặt dọc, đèn sương mù cũng sử dụng công nghệ LED hiện đại. Mẫu sedan cỡ B trông thể thao hơn với bộ mâm phay hợp kim nhôm hai tông màu, ốp hông và cánh gió liền phía sau. Gương chiếu hậu chỉnh/gập điện và tích hợp báo rẽ, cốp sau có tính năng mở điện, đây đều là những trang bị duy nhất trong phân khúc và thậm chí tương đương với các mẫu xe ở phân khúc cao hơn. 
 
 
 
Không gian nội thất được bố trí thông minh và tinh giản. Bảng táp lô ghi điểm với màn hình cảm ứng 7 inch kết hợp dàn âm thanh 6 loa, khởi động nút bấm và tính năng điều khiển hành trình Cruise Control. Ghế lái có bệ tỳ tay riêng, tất cả ghế ngồi và vô lăng đều được bọc da.
 
Kia Soluto trang bị tính năng kết nối với điện thoại thông minh. Thông qua ứng dụng Kia Link, người dùng có thể sử dụng các tính năng hỗ trợ khẩn cấp tự động, chẩn đoán và phát hiện lỗi, đặt lịch hẹn dịch vụ, hỗ trợ xe trên đường, tra cứu lịch sử vận hành và quản lý chi phí.
 
Hàng ghế sau trên Kia Soluto rộng rãi, đầy đủ tiện nghi với bệ tỳ tay tích hợp hai khay đựng cốc, tựa lưng với độ ngả sâu nhất và tựa đầu 3 vị trí điều chỉnh được độ cao.
 
Kia Soluto sử dụng động cơ Kappa 1.4L thế hệ mới kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp (4AT) chuyển số mượt mà, tay lái trợ lực điện giúp người lái dễ dàng điều khiển. Với tùy chọn phiên bản số sàn 5 cấp (5MT), hộp số và động cơ có tỷ số truyền động tối ưu ở nhiều dải tốc độ khác nhau giúp tiết kiệm nhiên liệu. 
 
Ngoài những tính năng cơ bản như chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống 2 túi khí, 4 phanh đĩa, Kia Soluto còn trang bị cân bằng điện tử (ESP), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), camera lùi và cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau. 
 
Tại Việt Nam, Kia Soluto đang được THACO AUTO phân phối với 4 phiên bản: MT, MT Deluxe, AT Deluxe và AT Luxury, giá bán từ 386-482 triệu đồng. Khách hàng khi mua xe sẽ được tặng phim cách nhiệt và thảm lót sàn. Bên cạnh đó, mẫu xe còn được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ giúp khách hàng tiết kiệm thêm chi phí.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng