+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mazda 2 Hybrid 2022 sẽ sớm xuất hiện?

Cập nhật: 10:21 22/05/2021
Mazda 2 Hybrid 2022 hoàn toàn mới sẽ được sản xuất tại Thái Lan cùng với phiên bản chạy xăng truyền thống.
 
Mazda 2 Hybrid 2022 sẽ sớm xuất hiện?
 
Theo tin tức ô tô, người hâm mộ Mazda tại ASEAN đang rất hào hứng bởi vì hãng xe Nhật có một điều đặc biệt trong năm 2022. Cụ thể, nhà sản xuất ô tô có trụ sở tại Hiroshima đang có kế hoạch bắt đầu sản xuất Mazda 2 hoàn toàn mới tại Thái Lan trong quý II năm sau.
 
Được biết, mẫu Mazda 2 thế hệ mới được cho là sản phẩm có sự hợp tác giữa Mazda với Toyota. Cụ thể hơn, Mazda 2 hoàn toàn mới sẽ có điểm chung với Yaris dành cho thị trường Châu Âu. Tuy nhiên, các phiên bản Mazda 2 tại Đông Nam Á hoặc các thị trường ngoài châu Âu có thể khác biệt.
 
Một thông tin đáng chú ý khác là Mazda 2 hoàn toàn mới được cho là sẽ có phiên bản hybrid để tiết kiệm nhiên liệu hơn. Hãng cũng thực hiện điều này để nhận được các ưu đãi của chính phủ Thái Lan theo hai chương trình: Thai Eco Car và Thai xEV.
 
Mazda 2 Hybrid 2022 mới sẽ có thể lấy cảm hứng từ Yaris.
 
Với việc Toyota rất thành công trong kỹ thuật hybrid, Mazda 2 Hybrid 2022 hoàn toàn mới có thể sẽ tận dụng tối đa mối quan hệ đối tác giữa 2 nhà sản xuất ô tô Nhật Bản. Gần đây, Mazda đã gợi ý rằng hãng đang xem xét áp dụng hệ thống THS (Toyota Hybrid System) cho xe sạch của hãng.
 
Về hệ thống truyền động, mẫu xe hơi mới Mazda 2 Hybrid 2022 dự kiến sẽ trang bị động cơ tương tự như phiên bản hybrid 1.5L Toyota Aqua (hay còn gọi là Toyota Prius C) hoặc thậm chí có thể là động cơ dung tích nhỏ hơn.
 
Mazda 2 Hybrid 2022 mới có thể thừa hưởng công nghệ Hybrid từ Toyota.
 
Chia sẻ hệ thống truyền động hybrid cùng với việc sử dụng pin NiMH cũ (nhưng vẫn hiệu quả) thay vì pin lithium-ion đắt tiền hơn sẽ là chìa khóa để mẫu xe mới có giá cả thân thiện túi tiền người dùng hơn nữa.
 
Tại thị trường ô tô nước ta, Mazda 2 đã gia nhập thị trường vào năm 2015 và nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng Việt nhờ thiết kế bắt mắt của ngôn ngữ Kodo, khả năng vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu của động cơ SkyActiv và tất nhiên cả chính sách khuyến mãi tương đối hợp lí của Trường Hải.
 
Ngoài ra, Mazda 2 cũng là mẫu xe duy nhất của Thaco được nhập khẩu từ Thái Lan. Xe có 2 bản sedan và sport. Theo đó, Mazda 2 mới có 7 phiên bản với giá bán dao động từ mức 479 triệu đồng đến 619 triệu đồng.
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng