+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mazda CX-5 vào top 10 xe bán chạy trong tháng 4

Cập nhật: 10:07 18/05/2020
Với 459 xe bán ra trên thị trường, doanh số Mazda CX-5 tăng 63,3% so với tháng trước, dẫn dầu trong phân khúc và vào top 10 xe bán chạy nhất.
 
Đây là kết quả từ việc mẫu xe đang áp dụng các chương trình kích cầu hấp dẫn. Mazda CX-5 trở lại mạnh mẽ thể hiện sự linh hoạt của Thaco khi điều chỉnh chính sách bán hàng phù hợp với bối cảnh dịch bệnh, góp phần khẳng định vị thế mẫu SUV 5 chỗ của hãng xe Nhật.
 
 
 
Mazda CX-5 đạt doanh số khả quan trong tháng 4.
 
Gia nhập thị trường ôtô từ năm 2012, đến nay CX-5 luôn là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Mazda tại Việt Nam. Mẫu xe này được khách hàng đánh giá cao ở thiết kế, công nghệ và an toàn.
 
Người mua Mazda CX-5 trong tháng 5 hưởng gói ưu đãi có giá trị lên đến 115 triệu, bao gồm giảm giá 85 triệu đồng tiền mặt (tùy phiên bản), tặng gói phụ kiện chính hãng trị giá 30 triệu đồng gồm phim cách nhiệt, thảm lót sàn, baga mui, đèn LED gầm, ốp cản sau (chỉ áp dụng cho phiên bản Premium và Luxury), túi cứu hộ.
 
Trong tháng 4, thị trường ghi nhận tình hình khó khăn do tác động của Covid-19 như Hyundai Tucson bán ra 277 xe, ít hơn doanh số tháng 3 đến 312 chiếc. Còn Mitsubishi Outlander trong tháng này chỉ bán được gần 60 xe, sụt giảm tới 330 chiếc so với tháng trước dù đã có phiên bản nâng cấp mới ra mắt.
 
Theo VnExpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng