+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mazda CX-9 được nâng cấp hàng ghế sau với hệ thống giải trí hoàn toàn mới

Cập nhật: 14:18 23/03/2018

Hệ thống này có thể được trang bị cho tất cả các xe sản xuất từ năm 2016 trở lại đây. Còn đối với những chiếc Mazda CX-9 được sản xuất từ năm 2018, những trang thiết bị này đã được liệt kê vào danh sách tùy chọn khi khách hàng đặt mua xe.

Mazda muốn biến những chuyến đi dài trở nên dễ chịu và thoải mái hơn cho những hành khách ngồi phía sau của mẫu CX-9 với hệ thống giải trí mới, giá đề xuất 1.995 USD. Bộ phụ kiện bao gồm 2 màn hình LCD 8 inch với độ phân giải 1024×600, tỷ lệ 16:9, đầu đĩa CD/DVD, cổng HDMI, USB 2.0, đầu đọc thẻ SD, đầu ra tai nghe stereo 5 mm, 2 tai nghe không dây và hai điều khiển từ xa.

Mazda công bố hai màn hình có thể hiển thị khác hoặc cùng một nội dung tùy vào nhu cầu sử dụng của hành khách. Mỗi chiếc màn hình được gắn phía sau của ghế phía trước. Hàng ghế thứ 2 trên Mazda CX-9 cũng được thiết kế mới, thoải mái hơn cho người sử dụng và cũng giúp hành khách dễ dàng hơn trong việc tiếp cận hàng ghế thứ 3.

Mẫu SUV hàng đầu của Mazda có mức giá xuất xưởng từ 32.130 USD tại Mỹ. Xe được trang bị động cơ tăng áp 2,5 lít có công suất 250 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm. Hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước là trang bị tiêu chuẩn. Ngoài ra, khách hàng vẫn sẽ có thêm tùy chọn dẫn động 4 bánh.

Cũng như đàn em CX-5, nhưng CX-9 2018 được Mazda ưu ái với một vài nâng cấp, ví dụ như công nghệ ổn định thân xe khi vào cua G-Vectoring hay nâng cao khả năng cách âm.

Bên cạnh đó, không thể không kể tới những công nghệ an toàn thiết yếu như công nghệ hỗ trợ phanh thông minh trong đô thị, kiểm soát điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, tất cả đều có mặt trên Mazda CX-9 thế hệ mới.

Theo Trí Thức Trẻ

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng