+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mazda2 có gì "đấu" Toyota Vios, Honda City?

Cập nhật: 16:07 18/11/2015

Trong cuộc cạnh tranh với các đối thủ lớn nhất ở phân khúc xe hạng B tại Việt Nam là Toyota Vios và Honda City, Mazda2 có khá nhiều lợi thế về tiện nghi, sức mạnh, an toàn và đặc biệt là giá bán.

 

Mazda2 sedan – Honda City: Kẻ tám lạng, người nửa cân

Có thể nói, với việc bổ sung hàng loạt tính năng mới nhưng giá bán chỉ tăng nhẹ, Honda City 2016 đã cải thiện đáng kể sức cạnh tranh trong phân khúc sedan hạng B. Trong khi đó, bên cạnh sự vượt trội khá nhiều mặt so với tất cả các đối thủ như thiết kế, trang bị, an toàn, Mazda2 còn có lợi thế về giá, dù giá công bố bản sedan là 609 triệu đồng nhưng giá bán thực tế tới tay người tiêu dùng hiện chỉ khoảng trên dưới 580 triệu đồng.

 

Mazda2 sedan – Toyota Vios: Vượt trội

Mặc dù Vios vẫn là mẫu xe độc tôn trong phân khúc sedan hạng B với doanh số liên tục ở mức trên 1.000 xe/tháng trong suốt nhiều tháng trở lại đây nhưng với những người mua xe cho mình, cho gia đình mà không đề quá cao giá trị bán lại thì Mazda2 hay Honda City là những lựa chọn sáng giá hơn hẳn. Đặc biệt, lợi thế đi sau trên nền công nghệ Skyactiv và thiết kế Kodo, Mazda2 vượt trội so với đối thủ, chưa kể giá bán thực tế thấp hơn hàng chục triệu đồng…

Theo VnMedia

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng