+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mazda3 2020 đạt tiêu chuẩn an toàn cao nhất từ NHTSA và IIHS

Cập nhật: 08:52 07/03/2020
Mazda3 2020 đã vượt qua những bài thử nghiệm khắt khe và nhận được những đánh giá an toàn cao nhất từ hai cơ quan kiểm định NHTSA và IIHS của Mỹ.
 
Bộ sưu tập danh hiệu của Mazda3 hoàn toàn mới tiếp tục được gia tăng với những giải thưởng danh giá từ hai cơ quan kiểm định an toàn của Mỹ là Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia Mỹ (NHTSA) và Viện bảo hiểm an toàn đường cao tốc (IIHS).
 
 
 
Cụ thể, đối với các bài thử nghiệm của NHTSA bao gồm va chạm trực diện, va chạm bên hông và va chạm chống lật, mẫu xe cỡ C của Mazda đã đạt được mức điểm đánh giá cao nhất (5 sao) về độ an toàn. Danh hiệu này dành cho cả phiên bản hatchback và sedan 4 cửa cùng các bản dẫn động cầu trước hoặc dẫn động 4 bánh.
 
Bên cạnh đó, Mazda3 2020 cũng được IIHS trao danh hiệu Top Safety Pick+ với điểm số cao nhất trong tất cả các bài kiểm tra va chạm và việc dễ sử dụng hệ thống ghế ngồi trẻ em cùng đánh giá chấp nhận được (Acceptable) đối với đèn pha.
 
 
Bước sang phiên bản 2020, Mazda3 đã được bổ sung thêm gói tính năng an toàn i-Activsense tiêu chuẩn nhằm giúp người điều khiển ngăn chặn ở mức tối đa những mối nguy hiểm trong qua trình vận hành xe như các loại va chạm bất ngờ. Gói tính năng an toàn này bao gồm hệ thống cánh bảo mức độ tập trung của tài xế, điều khiển hành trình radar với Stop & Go, hỗ trợ phanh thông minh, cảnh báo chệch làn với tính năng hỗ trợ giữ làn và trợ giúp giữ làn và đèn pha thích ứng với điều khiển tự động.
 
Ngoài ra, thế hệ thứ tư của Mazda3 cũng có thân xe cứng hơn với thép cường độ cao tăng gấp 10 lần và hệ thống treo được nâng cấp.
 
Trong năm 2019, doanh số của Mazda3 tại Mỹ đạt 50.741 xe, trở thành mẫu xe bán chạy thứ hai của hãng xe Nhật Bản (chỉ sau mẫu Mazda CX-5 với doanh số 154.545 xe).

Theo Autodaily

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng