+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mazda3 đi 6 năm gần 80.000km chào giá 1,3 tỷ ngang BMW 3-Series 'đập hộp'

Cập nhật: 19:02 05/05/2023
Nhờ biển số đẹp, chiếc Mazda3 trong bài được định giá đắt hơn giá trên thị trường xe cũ khoảng 2,5 lần.
 
Một chiếc Mazda3 đời 2017 bản tiêu chuẩn 1.5AT đang được rao bán trên thị trường xe cũ với mức giá cao bất thường, lên tới 1,3 tỷ đồng. Lý do là chiếc xe đeo biển số ngũ quý 2. ODO được chủ xe tiết lộ khoảng 78.000 km.
 
Trên thị trường xe cũ hiện nay, một chiếc Mazda3 cùng đời, cùng phiên bản có giá bán lại khoảng 470 triệu - 500 triệu đồng, tùy vào tình trạng và ODO. Như vậy, chiếc xe trong bài viết nhờ biển số đẹp đã có thể rao bán đắt hơn khoảng 2,5 lần so với giá thị trường.
 
 
 
Chủ xe không chia sẻ quá nhiều về tình trạng của xe ngoài dòng trạng thái "Xe đẹp". Thông qua những bức ảnh chụp lại, có thể thấy cảm quan ngoại thất của chiếc Mazda3 này ở mức ổn, lớp sơn đỏ vẫn bóng bẩy. Một số chi tiết được thay đổi gồm vè che mưa, cánh gió cố định ở cốp hay vành đa chấu 16 inch, tay nắm cửa và nóc sơn đen, cản sau độ theo phong cách Mercedes.
 
Bên trong nội thất, ghế da màu đen đã có sự xuống cấp theo thời gian là điều khó tránh khỏi. Ghế không còn giữ được độ căng bóng, đặc biệt bên người lái xuất hiện nhiều vết nhăn.
 
 
Chiếc xe này thuộc phiên bản facelift (nâng cấp giữa vòng đời) nên có phanh tay điện tử, nhưng không đi kèm tính năng giữ phanh tự động. Một số trang bị nổi bật khác gồm màn hình 7 inch điều khiển qua núm xoay ở bệ trung tâm, dàn âm thanh 6 loa, ghế bọc da, cửa sổ trời...
 
Mazda3 phiên bản này sử dụng máy 1.5L hút khí tự nhiên có công suất 110 mã lực, mô-men xoắn cực đại 144 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Phiên bản facelift vào năm 2017 còn trang bị thêm công nghệ kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control. Phiên bản này chỉ có 4 túi khí.
 
Việc xe cũ bán lại được giá cao nhờ biển số đẹp không hề hiếm tại Việt Nam. Điển hình như trường hợp của chiếc Hyundai Santa Fe đời 2019 đeo biển số ngũ quý 5 được bán luôn với giá 2,5 tỷ đồng. Chỉ sau 1 năm, chiếc xe này lên sàn xe cũ với giá 1,8 tỷ đồng. Hay chiếc Ford Everest 2022 biển ngũ quý 3 mới đây được rao bán 2,3 tỷ đồng dù đã lăn bánh 3.000 km.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng