+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mercedes A-Class, Xe sang cỡ nhỏ kén khách tại Việt Nam sắp ra mắt phiên bản mới

Cập nhật: 10:07 14/10/2021
Thế hệ thứ 4 của Mercedes-Benz A-Class sắp có phiên bản bản nâng cấp giữa vòng đời.
 
Cả 2 phiên bản hatchback và sedan của Mercedes-Benz A-Class đều sẽ được nâng cấp giữa vòng đời vào cuối năm nay để mở bán hoàn chỉnh vào đầu 2022. Thiết kế đầu xe trên cả 2 phiên bản sẽ thay mới khá nhiều trang bị từ tản nhiệt, hốc gió bên cho tới cản trước với mục tiêu giữ vững hoặc thậm chí là cải thiện hệ số cản không khí vốn đã là một trong những điểm hiếm hoi mà A-Class dẫn đầu thị trường.
 
 
 
Đi vào chi tiết hơn một chút, giao diện đèn LED ở cả đèn pha và hậu đều sẽ được nâng cấp để mang lại cái nhìn hiện đại hơn cho A-Class. Cản trước/sau tinh chỉnh cùng một số tùy chọn mâm mới sẽ được bổ sung cho dòng tên tạm thời là thấp nhất đội hình Mercedes-Benz (hồi đầu năm 2021 có tin đồn thương hiệu Đức sẽ ra mắt xe nằm dưới A-Class trong tương lai).
 
Phiên bản thử nghiệm của Mercedes-Benz A-Class tại Bắc Mỹ có táp lô được che kín cho thấy khu vực này có thể được nâng cấp, nhiều khả năng là với giao diện màn hình lớn hơn đi kèm MBUX đời mới, dù vậy ta khó lòng kỳ vọng một cabin thật sự khác biệt như những người đàn anh cấp cao chẳng hạn E hay S-Class mà chỉ dừng lại tối đa ngang tầm C-Class mà thôi.
 
 
Nội thất Mercedes-Benz A-Class có thể học C-Class (ảnh).
 
Các tùy chọn động cơ trên Mercedes-Benz A-Class sẽ bao gồm các dòng 1.3L xăng và 2.0L diesel hiện tại kết hợp cùng một bản hybrid sạc điện cải tiến. Dòng hiệu suất cao Mercedes-AMG A35 sử dụng động cơ 2.0L tăng áp cũng sẽ được nâng cấp nhẹ.
 
Sau Mercedes-Benz A-Class, Mercedes-Benz CLA cũng sẽ được nâng cấp giữa vòng đời vào 2023.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng