+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam tiếp tục bị hủy, trở lại vào năm sau

Cập nhật: 09:57 14/10/2021
Triển lãm ô tô thường niên Vietnam Motor Show sẽ trở lại vào năm sau với sự tham gia của ít nhất 12 thương hiệu.
 
Chiều 13/10, Ban tổ chức Triển lãm Ô tô Việt Nam 2021 (Vietnam Motor Show 2021) đưa ra thông báo không tổ chức triển lãm VMS 2021 vì dịch bệnh Covid-19, và sẽ tái tổ chức vào năm sau. Như vậy, đây đã là năm thứ 2 liên tiếp triển lãm VMS không được tổ chức.
 
VMS không phải triển lãm thường niên duy nhất phải hoãn vì dịch bệnh. Nhiều triển lãm lớn, lâu đời trên thế giới cũng liên tục bị dời lịch tổ chức, như New York Auto Show, Chicago Auto Show, Geneva Motor Show hay Tokyo Motor Show. Chỉ có riêng các triển lãm ô tô xe máy ở Trung Quốc đã rầm rộ tổ chức trở lại trong nửa đầu năm nay.
 
 
Đã 2 năm triển lãm VMS bị hoãn vì dịch bệnh Covid-19. Ảnh: Phúc Thành.
 
Theo ban tổ chức VMS 2021, triển lãm năm nay không tổ chức vì dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp, các biện pháp nới lỏng vẫn trong giai đoạn đầu triển khai, và tuân thủ các quy định của Chính phủ về phòng chống dịch bệnh và đảm bảo an toàn cho sức khoẻ cộng đồng.
 
 
 
Thời gian tổ chức triển lãm VMS 2022 sẽ được thông báo chính thức trong hoặc sau quý I/2022, tùy theo tình hình dịch bệnh, nhưng tính đến hiện tại đã có 12 thương hiệu xác nhận tham gia, bao gồm: Audi, Ford, Honda, Jeep, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, MG, Subaru, Suzuki, Toyota, Volkswagen và Volvo.
 
Để thích nghi với giai đoạn "bình thường mới", thời gian gần đây, các thương hiệu ô tô xe máy tại Việt Nam đang đẩy mạnh hình thức ra mắt sản phẩm trực tuyến.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng