+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mercedes-AMG A45 2019 sẽ nhận được khối động cơ hoàn toàn mới với hơn 400 mã lực

Cập nhật: 08:48 15/03/2018

Bên lề Triển lãm Ô tô Geneva 2018, Mercedes-AMG cũng gây chú ý với giới truyền thông bởi việc hé lộ một chút thông tin về A45 thế hệ tiếp theo.

Thành viên mạnh mẽ nhất của dòng sản phẩm Mercedes-AMG A45 hatchback mới sẽ nhận được khối động cơ tăng áp 2.0 lít 6 xi-lanh, sản sinh công suất hơn 400 mã lực.

Được lên kế hoạch để ra mắt chính thức vào cuối năm nay dưới hình thức là mẫu xe năm 2019, Mercedes-AMG A45 thế hệ mới là sản phẩm quan trọng đối với bộ trang bị đầy đủ của Affalterbach.

Là phiên bản cao cấp nhất của dòng A-Class và là đối thủ của Audi RS3 Sportback, A45 mạnh gần 400 mã lực sắp tới được xem là một sự phát triển hết sức tự nhiên và hợp lý, bởi vì thế hệ hiện tại của A45 AMG đã có sức mạnh 375 mã lực và 475Nm mô-men xoắn cực đại.

Nói về chiếc hatchback hiệu suất sắp tới của thương hiệu, ông Tobias Moers chia sẻ với tờ The Motor Report rằng khối động cơ của Mercedes-AMG A45 2019 sẽ không có điểm chung nào với M133.

Ông nói: "Chúng tôi đang phát triển một động cơ hoàn toàn mới có khả năng cho ra hơn 400 mã lực." Tuy nhiên, ông cũng khẳng định rằng sản lượng đầu ra ấn tượng của một chiếc xe sẽ trở nên vô nghĩa nếu nó không được cân bằng với các động lực lái xe.

CEO của Mercedes-AMG tiếp tục tuyên bố rằng những người đam mê thương hiệu xe Đức nên chuẩn bị tâm lý đón nhận một tiêu chuẩn mới trong việc xử lý đánh lái.

Bên cạnh đó, hãng cũng sẽ phát triển một hệ thống lái bốn bánh toàn thời gian hoàn toàn mới được bắt đầu từ một tờ giấy trắng, nhiều tin đồn cũng cho rằng A45 AMG mới có thể nhận được chế độ lái Drift Mode đủ để khiến Ford Focus RS phải "xấu hổ".

Bộ phận hiệu suất của Daimler AG cũng cung cấp tính năng tương tự trên các xe được trang bị hệ thống lái 4Matic+.

Ở khía cạnh điện hóa, với Focus RS thế hệ tiếp theo dự kiến ​​sẽ đạt được 400 mã lực nhờ vào hệ thống hybrid nhẹ, điều này đã đặt áp lực lên Mercedes-AMG - đội ngũ nhà Mercedes cần tích hợp hoàn hảo hệ thống EQ Boost vào hệ truyền động của A45.

Bên cạnh việc sở hữu một bộ khởi động có thể cung thêm sức mạnh cho chiếc hatchback A45 AMG mới khi nó cần tăng tốc, hệ thống EQ Boost của thương hiệu ngôi sao ba cánh còn bao gồm khả năng giúp tăng hiệu suất nhiên liệu và giảm phát thải CO2.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng