+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mercedes-AMG GT 63 S E Performance mở cọc tại đại lý

Cập nhật: 19:50 03/07/2024
Khách hàng tại Việt Nam đã có thể đặt hàng Mercedes-AMG GT 63 S E Performance chính hãng, giá dự kiến từ 11 tỷ đồng.
 
Một đại lý Mercedes-Benz chính hãng tại Việt Nam cho biết đã nhận đặt hàng chiếc Mercedes-AMG GT 63 S E Performance. Mức giá của xe dự kiến từ 11 tỷ đồng, khách hàng có thể tùy chọn thêm màu sắc và các trang bị khác theo ý muốn. Nếu giá này là chính xác, đây sẽ là chiếc Mercedes-Benz có giá cao thứ hai ở Việt Nam, sau G-Class với 11,75 tỷ đồng.
 
 
Mercedes-AMG GT 63 S E Performance đã sẵn sàng về nước. Ảnh: Mercedes-Benz
 
Theo chia sẻ từ đại lý này, khách hàng đặt chiếc Mercedes-AMG GT 63 S E Performance sẽ phải chờ 6 tháng để nhận xe. Đối với một mẫu xe thể thao đầu bảng của hãng, đây không phải là thời gian quá lâu. Thực tế nhiều mẫu xe khác tại Việt Nam người dùng phải chờ đến cả năm sau khi đặt mới có thể nhận xe.
 
 
Nội thất hiện đại, sang trọng. Ảnh: Mercedes-Benz
 
Mercedes-AMG GT 63 S E Performance thuộc thế hệ thứ 2 của mẫu xe grand tourer 2 cửa này. Ở thế hệ trước, chiếc xe này chỉ có tên AMG GT, không có thêm số 63 như những dòng xe khác của hãng.
 
Chiếc AMG GT 63 S E Performance trang bị động V8 4.0L biturbo và hệ thống truyền động điện AMG Electric Drive Unit. Sự kết hợp này cho tổng công suất 816 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên tới 1.420Nm. Hãng cho biết, xe có thể tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 2,8 giây và tốc độ tối đa 320 km/h.
 
Tại Việt Nam, Mercedes-Benz đang phân phối chiếc AMG GT 53 4MATIC+ phiên bản 4 cửa với giá bán từ 6 tỷ đồng, với động cơ mạnh 435 mã lực và mô-men xoắn cực đại 520Nm. Trước đó, hãng xe Đức cũng từng nhập về những chiếc AMG GT thế hệ trước với nhiều phiên bản khác nhau, có thể kể đến AMG GT R 2020 có giá bán 11,59 tỷ đồng.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng