+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mercedes-AMG SL hé lộ thêm nội thất trước ngày ra mắt tuần sau

Cập nhật: 10:13 25/10/2021
Thế hệ Mercedes-AMG SL mới trở lại với kỳ vọng vô cùng lớn.
 
Tuần tới là một tuần cực kỳ thú vị với các tín đồ xe toàn cầu khi hàng loạt xe mới đã được xác nhận ra mắt trong giai đoạn này. Land Rover xác nhận có Range Rover mới, Chevrolet có Corvette Z06, Rolls-Royce có Ghost Black Badge, Kia Sportage có phiên bản Bắc Mỹ và giờ ta có phân nhánh AMG từ Mercedes-Benz "chốt đơn" SL thế hệ mới vào 28/10.
 
 
 
Nội thất dòng xe thể thao mui trần tới từ Đức coi như đã được công bố hoàn chỉnh khi trước đó hãng đã hé lộ ảnh nghiêng cabin và tới giờ là ảnh trực diện cho phép ta quan sát toàn bộ táp lô cũng như hệ thống cửa hàng ghế trước. Màn trung tâm trên Mercedes-AMG SL mới khá đặc biệt khi có khả năng nghiêng đa góc để tránh tình trạng ánh nắng chiếu trực tiếp gây lóa.
 
Còn lại, táp lô đối xứng với hốc gió điều hòa khá bắt mắt, bảng đồng hồ kỹ thuật số dạng ngang cỡ lớn (dù chỉ bằng một phần so với màn dọc trung tâm), đèn nền nội thất và hệ thống nút bấm điều chỉnh đa năng tại cửa là một số điểm nhấn khác.
 
 
 
Hệ thống truyền động của Mercedes-AMG SL mới vẫn là một bí ẩn. Phiên bản thử nghiệm của xe được phát hiện có cổng sạc tại cản sau cho thấy chiếc xe thể thao mui trần sử dụng cấu hình hybrid, tuy nhiên ghép cặp với mô tơ điện nhiều khả năng không phải động cơ V8 mà là bản… 2.0L cho tổng công suất toàn hệ thống 578 mã lực khi đi kèm hộp số tự động 9 cấp.
 
Đồng thời điểm ảnh teaser mới được công bố Mercedes-AMG cũng xác nhận Mercedes-AMG SL sẽ trang bị hệ dẫn động 2 cầu.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng