+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mercedes-Benz CLA Shooting Brake Night Edition sẽ ra mắt khách hàng châu Âu

Cập nhật: 14:14 05/03/2018

Mercedes-Benz đang giới thiệu CLA Shooting Brake với gói Night Edition mới cho các khách hàng tại châu Âu, phiên bản này sẽ được ra mắt tại Geneva sắp tới.

Ở bên ngoài, Mercedes CLA Shooting Brake Night Edition nhận được một gói trang bị phong cách AMG, bao gồm tấm chắn bùn đặc biệt phía trước, thanh cản va phía sau và các bánh xe hợp kim AMG 18 inch đa chấu.

Những tính năng tiêu chuẩn đáng chú ý khác của chiếc xe thể thao bao gồm đèn pha LED High Performance và huy hiệu Edition trên vòm bánh xe. Với tùy chọn Night Package, bộ bánh xe của CLA sẽ được hoàn thiện trong màu đen.

Ngoài ra, một biến thể Night Edition Starlight khác sẽ được đi kèm với các la-zăng AMG hợp kim nhẹ, đa chấu thể thao được sơn màu xám titan, kết hợp cùng lưới tản nhiệt kim cương chân mạ crôm tỉ mỉ.

Đối với nội thất, phiên bản Night Edition sẽ cung cấp cho CLA một không gian nội thất có cấu hình trắng - đen, bao gồm các ghế bọc da Artico, nhiều bộ phận làm từ sợi carbon, các viền cửa điều hòa và tay vịn trung tâm, cuối cùng là các thảm sàn có chữ Edition.

Để có được Mercedes CLA Shooting Brake Night Edition, khách hàng sẽ phải trả thêm khoảng 2.650 Euro (~ 74 triệu VNĐ) bên cạnh giá bán của CLA. Các gói Night Edition sẽ chính thức được bán ra vào khoảng tháng Tư năm nay.

Các mẫu xe nhỏ gọn khác của Mercedes-Benz (B-Class, GLA và CLA) cũng sẽ nhận được các phiên bản Night Edition tương ứng, bao gồm cả các phiên bản Mercedes-AMG.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

 

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng