+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mercedes-Benz CLS Edition 1 2019 sẽ có một vài thay đổi nhỏ so với tiêu chuẩn

Cập nhật: 20:20 30/12/2017

Chỉ vừa tiết lộ CLS 2019 trong tháng này, Mercedes đã nhanh chóng công bố phiên bản đặc biệt dành cho khách hàng đầu tiên của CLS.

Gần đây, một phiên bản Edition 1 đã được bắt gặp tại Đức, thực sự nếu không phải là một fan cuồng của thương hiệu ngôi sao ba cánh bạn khó có thể nhận ra sự khác biệt của chiếc CLS này so với những người anh em khác trong dòng.

Bắt đầu với ngoại thất, chiếc Mercedes-Benz CLS này có thêm dòng chữ Edition 1 trên các vòm bánh xe phía trước, cùng các bộ phận AMG Line. Theo Mercedes, CLS Edition 1 cũng được đi kèm với đèn pha LED và bộ la-zăng AMG hợp kim 19 inch màu đen theo như tiêu chuẩn.

Bên trong xe, khoang cabin của CLS Edition 1 sẽ có đôi chút khác biệt với bọc ghế da Nappa màu đen ngọc cùng các chi tiết màu đồng đan xen tương phản.

Các tính năng đáng chú ý khác của Mercedes-Benz CLS Edition 1 2019 gồm có thảm sàn Edition 1, dòng chữ Edition 1 crôm sáng bóng trên bảng điều khiển trung tâm và chìa khóa xe màu đen bóng.

Ở phía sau, có sự xuất hiện của nhãn CLS 350, đã mất đi chữ ''d''. Điều này xảy ra bởi vì phiên bản 350 của dòng CLS mới sẽ chỉ có duy nhất một động cơ dầu diesel sản sinh công suất 282 mã lực và 600Nm mô-men xoắn cực đại.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng