+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Top 10 xe sang sử dụng công nghệ hiện đại nhất

Cập nhật: 15:34 30/12/2017

Công nghệ hiện đại tích hợp trong xe hơi hỗ trợ rất nhiều cho quá trình lưu thông, thậm chí còn biến chiếc xe trở thành trung tâm công nghệ giải trí không kém gì rạp phim, nhà hát.

BMW 7

Một trong những điểm thú vị nhất là hai dải đèn LED êm dịu gắn ngay dưới cửa sổ trời giúp giúp lái xe ít căng thẳng.

Hành khách còn được sử dụng Wi-Fi trong xe, cho phép bạn lướt web hoặc xem video trên màn hình 10inch nằm ở mặt sau ghế trước.

Một màn hình cảm ứng cho phép bạn kiểm soát các tính năng bên trong xe từ nhiệt độ, vị trí ghế đến GPS cùng 16 loa âm thanh vòm được tạo bởi Bowers & Wilkins biến chiếc xe thành phòng giải trí hoàn hảo.

Tesla Model S

Trên đường cao tốc, Model này có thể tự động chuyển làn, điều chỉnh tốc độ, tự ra vào và di chuyển nhịp nhàng trên đường cao tốc.

Không dừng lại ở đó, chiếc xe còn xử lý được ở các cung đường vòng hay đường có địa hình phức tạp.

Màn hình cảm ứng rộng 17 inch giúp dẫn đường dễ dàng, điều khiển âm lượng hoặc tìm kiếm nhà hàng và các điểm đến khác.

Xe được trang bị các tính năng tự lái tiên tiến với chi phí lên tới 5.000 USD (khoảng 114 triệu đồng).

Mercedes-Benz S-Class

Chiếc xe được chế tạo để tạo sự thoải mái tối đa với các chức năng massage và một bình phun nước hoa tiêu chuẩn có năm loại hương vị khác nhau.

Nhiều chức năng trong xe có thể được điều khiển bằng một ứng dụng như trước khi vào xe, bạn có thể đặt trước nhiệt độ và khởi động từ xa.

S-Class cũng có những tính năng an toàn ấn tượng. Nó có thể trợ giúp cho việc phanh phụ thuộc vào khoảng cách của xe với xe khác hoặc vật cản, cảnh báo khi bạn phân tâm hoặc quá mệt mỏi để lái xe.

Audi A8

"Buồng lái ảo" mới của Audi hình là một bản đồ GPS 3D để bạn không phải quay lại khi muốn đổi hướng. Đối với điều khiển nội thất, một màn hình cảm ứng cho phép bạn chọn hoặc viết lệnh điều khiển dễ dàng.

A8 tạo ra sự thoải mái, thư giãn trong khi lưu thông với hệ thống hỗ trợ lái xe: dừng, khởi động và lái xe mà không cần điều khiển trong khi di chuyển lên đến 37,3 mph (60km/h) và tự động đậu xe.

Ghế bên phải phía sau có một chiếc máy massage chân cộng với massage lưng giúp người ngồi dễ chịu trong suốt hành trình.

Cadillac CT6

Mẫu xe này có tính năng đứng yên, không lùi hay tiến khi bạn tạm rời chân phanh. Điều này có thể giúp chân bạn đỡ mỏi khi lưu thông trên đoạn đường dài hoặc hay kẹt xe.

Ngoài ra bạn còn có thể thao tác các tính năng của điện thoại, ví dụ: có thể soạn thảo và gửi văn bản bằng lời nói. Một màn hình cảm ứng tự điều chỉnh giúp bạn viết lệnh mà không cần nhìn vào. Chiếc xe có thể tự lái trên cao tốc và có một màn hình HD 10 inch ở mặt sau ghế.

Acura RLX Sport Hybrid

Một trong những tính năng đáng chú ý nhất là một màn hình hiển thị kỹ thuật số trên cửa sổ phía trước cho thấy tốc độ của bạn và có thể cung cấp cảnh báo về chiếc xe khi cần thiết. Xe còn được trang bị hệ thống điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhiệt độ bên ngoài hay góc mặt trời chiếu trong xe.

Xe được trang bị thêm cảnh báo làn đường, cảnh báo va chạm khi di chuyển

Porsche Panamera

Panamera trang bị màn hình cảm ứng giúp lái xe được kiểm soát dễ dàng, cho phép bạn tìm kiếm tin tức, giá xăng, các sự kiện gần đó và sử dụng Twitter.

Hệ thống kiểm soát hành trình của chiếc xe có thể tự động chạy với tốc độ tối ưu bằng cách quan sát những chiếc xe xung quanh.

Volvo S90 T8 Inscription

Chiếc xe có thể nhận ra bạn khi có chìa khóa trong túi, vì vậy nó có thể tự động mở khóa cửa trước và sau.

Nếu bạn sử dụng ứng dụng "On Call" của Volvo, bạn có thể đặt nhiệt độ trước khi vào xe, ghi lại khoảng cách lái xe vào bất kỳ chuyến đi nào và gọi để được trợ giúp nếu xe bị hỏng.

Đối với không gian đậu xe khó khăn, chiếc xe trang bị camera 360 độ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh vị trí đỗ.

Lincoln Continental

Nổi bật là công nghệ kiểm soát tiếng ồn. Bên cạnh đó, camera 360 độ và màn hình hiển thị kỹ thuật số cho phép bạn lái xe dễ dàng hơn.

Subaru Legacy

Xe sử dụng công nghệ quan sát xung quanh giảm các vấn đề nguy cơ tai nạn. Bạn có thể truy cập thông tin, giải trí với bảng điều khiển gồm Apple CarPlay, Pandora và iHeartRadio.

Theo Tuổi Trẻ

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng