+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mercedes-Benz E-Class phiên bản đặc biệt sắp ra mắt tại Việt Nam

Cập nhật: 11:26 13/08/2015

Kỷ niệm 20 năm đặt chân lên dải đất hình chữ S, thương hiệu xe sang Mercedes-Benz sẽ giới thiệu 4 phiên bản đặc biệt của dòng xe E-Class tại tuần lễ thời trang Mercedes-Benz Fashion Week 2015 diễn ra tại Hà Nội vào cuối tháng 8/2015.

Tất cả các phiên bản của dòng xe E-Class gồm E 200, E 200 Edition E, E 250 AMGE 400 đều được Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) nâng cấp đáng giá về kiểu dáng, công nghệ và tính năng.

Điểm mới đầu tiên trên E-Class chính là giao diện truyền thông đa phương tiện hoàn toàn mới NTG 5*1 cung cấp khả năng hiển thị sinh động, trực quan trên màn hình HD 7-inch. Kèm theo đó, E-Class trở thành mẫu xe đầu tiên và duy nhất trong phân khúc được trang bị hệ thống dẫn đường và GPS tích hợp bản đồ Việt Nam khi tính năng này xuất hiện trên tất cả các phiên bản.

Phiên bản E 200 được trang bị bộ mâm 17-inch đa chấu mới. Cản sau mới tích hợp 2 ống xả kép mạ chrome tạo điểm nhấn năng động. Mặt táp-lô bọc da giúp E 200 khẳng định chất “sang” vốn đã làm nên thương hiệu E-Class.

Những khách hàng mong muốn sở hữu một chiếc E-Class trẻ trung, độc đáo sẽ được chiều lòng với phiên bản đặc biệt E 200 Edition E. Lần đầu tiên, hai màu ngoại thất thời thượng hoàn toàn mới là đỏ Hyacinth designo và xanh Covelline sẽ song hành cùng E-Class. Lưới tản nhiệt 2 nan với logo ngôi sao 3 cánh lớn ở giữa thể hiện sự năng động của E 200 Edition E. Điểm nhấn của xe còn được tô điểm với bộ mâm 18-inch với thiết kế 5 chấu kép. Huy hiệu Edition E xuất hiện bên sườn xe và thảm trải sàn khẳng định tính độc đáo, khác biệt của phiên bản này. Nội thất ốp nhôm với vân màu tối và tay lái thể thao 3 chấu bọc da nappa khẳng định cá tính trẻ trung, mạnh mẽ.

Phiên bản E 250 đã chuyển mình mạnh mẽ và trở thành phiên bản E 250 AMG cá tính. Với body kit thể thao AMG (cản trước, cản sau và ốp sườn) cùng bộ mâm 18-inch 5 chấu kép. Bên trong khoang nội thất, chất thể thao còn thể hiện qua bộ bàn đạp ốp thép không gỉ, thảm sàn in logo AMG và tay lái thể thao 3 chấu bọc da Nappa. MBV cũng quan tâm đến tính tiện nghi của E 250 AMG khi bổ sung thêm Camera lùi giúp người lái dễ dàng kiểm soát xe, nhất là trong các không gian chật hẹp hay khu vực khuất tầm nhìn. Khách hàng cũng có thể lựa chọn màu sơn xanh Covelline để tạo ra một chiếc E 250 AMG vừa thể thao, vừa thời trang.

Là phiên bản E-Class cao cấp nhất tại thị trường Việt Nam, E 400 cũng được bổ sung nhiều tính năng thượng hạng. Đáng chú ý là hệ thống Camera 360 với 4 camera (gắn ở cản trước, cản sau và 2 gương chiếu hậu) giúp hiển thị cả 4 hướng quanh xe theo góc nhìn từ trên xuống, giúp việc quan sát và kiểm soát xe dễ dàng hơn. Hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon Logic 7® mang đến những trải nghiệm âm thanh trung thực và rõ nét thông qua 14 loa cao cấp được bố trí khoa học với tổng công suất 610 watt. Nếu là những golfer hay tín đồ mua sắm, khách hàng chắc hẳn sẽ thêm yêu E 400 với tính năng HANDS-FREE ACCESS, giúp họ mở cốp sau mà vẫn rảnh tay để giữ hành lý. Chỉ cần đưa nhẹ chân về phía cản sau, cốp sau sẽ tự động mở ra hoặc đóng lại. Cản sau mới tích hợp 2 ống xả kép mạ chrome ngầm thể hiện sức mạnh của cỗ máy 333 mã lực.

Tính đến nay, qua 19 năm phát triển đã có hơn 6.000 xe đến tay khách hàng. Con số này giúp E-Class đã trở thành mẫu sedan hạng sang cỡ trung thành công và được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Năm 2014, E-Class là mẫu xe bán chạy nhất của hãng với doanh số 635 chiếc – cao gấp hơn 2,5 lần so với đối thủ gần nhất. 6 tháng đầu năm 2015, E-Class tiếp tục dẫn đầu phân khúc với thị phần 64% và doanh số 259 chiếc.

Tất cả các phiên bản mới của dòng xe E-Class sẽ được giới thiệu tại tuần lễ thời trang Mercedes-Benz Fashion Week diễn ra từ ngày 26–30/8/2015 tại Trung tâm Văn hóa Hữu nghị Việt-Xô, Hà Nội. Mercedes-Benz Việt Nam cũng công bố giá 1,939 tỷ đồng dành cho phiên bản E200, E200 Edition E có giá 1,989 tỷ đồng, E250 AMG có giá  2,259 tỷ đồng và phiên bản E400 có giá 2,799 tỷ đồng.

Theo Otos

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng